SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ninety Eight giới thiệu nền tảng launchpad Starship

Ngày 27/11, công ty công nghệ Ninety Eight ra mắt Starship, nền tảng gọi vốn dựa vào cộng đồng. Dự án cho phép nhà phát triển tiếp cận với nguồn tài nguyên cần thiết để xây dựng sản phẩm mình mong muốn.
Avatar
immihu.web3
Published Nov 27 2023
Updated Dec 04 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo, Starship là nền tảng launchpad multi-chain, đem đến cơ hội đầu tư vào các dự án chất lượng cao cho cộng đồng. Đồng thời, dự án còn đóng vai trò hỗ trợ các đội ngũ phát triển trong không gian Web3. 

Khác với những mô hình gọi vốn truyền thống, Starship sẽ tiếp cận linh hoạt trong mọi giai đoạn phát triển của dự án. Cụ thể, Starship có thể giúp đội ngũ phát triển tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ vòng pre-public, public sale đến post-launch. Bên cạnh đó, Starship cam kết đưa hỗ trợ và đưa đến những dự án chất lượng cho hệ sinh thái crypto. 

Mục tiêu của chúng tôi là dân chủ hóa hoạt động gọi vốn của thị trường tiền mã hóa. Mọi người đều có cơ hội tham gia vào tương lai của thị trường.
Trích thông báo từ Starship ngày 27/11

Đối với đội ngũ dự án, Starship đem đến môi trường gọi vốn từ những nhà đầu tư hàng đầu thị trường và cộng đồng với niềm tin bền vững. Mạng lưới đối tác của Starship sẽ tạo điều kiện cho việc hợp tác và phát triển. Ngoài việc gọi vốn, đội ngũ launchpad sẽ hướng dẫn dự án tạo ra sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu cũng như các chiến lược tiếp cận thị trường hiệu quả trong không gian Web3. 

Đội ngũ dự án cũng giới thiệu Starship Alliance, mạng lưới bao gồm nhà đầu tư, sàn giao dịch, đơn vị hỗ trợ phân phối và tiếp thị cùng nhiều cố vấn giàu kinh nghiệm. Liên minh này sẽ đưa ra hướng đi phù hợp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của dự án. 

Cuối cùng, đội ngũ cho biết Starship sẽ mang đến nhiều giá trị hơn cho C98 token cũng như hệ sinh thái Ninety Eight.

Đọc thêm: Quỹ đầu tư Paradigm phản đối cơ chế hoạt động của Blast

RELEVANT SERIES