SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Avalanche Foundation lên kế hoạch đầu tư vào memecoin

Avalanche Foundation - tổ chức phi lợi nhuận giám sát sự phát triển của Avalanche cho biết họ đang có kế hoạch đầu tư vào memecoin bằng quỹ ươm tạo NFT trị giá 100 triệu USD.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 29 2023
Updated Dec 30 2023
2 min read
thumbnail

Trong bài đăng ngày 29/12, Avalanche Foundation cho biết sẽ thiết lập danh mục đầu tư memecoin thông qua “Culture Catalyst” - quỹ ươm mầm trị giá 100 triệu USD được triển khai vào tháng 3/2022.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ memecoin nào cũng có thể được thêm vào danh mục đầu tư của quỹ. Avalanche sẽ nêu rõ các tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, áp dụng cho tất cả dự án.

“Quy trình lựa chọn cho danh mục này dựa trên một số tiêu chí chính, bao gồm số lượng chủ sở hữu, độ thanh khoản, thời gian đáo hạn của dự án, nguyên tắc ra mắt công bằng và tâm lý chung của cộng đồng, cùng các yếu tố khác”.
Avalanche Foundation

Kết thúc bài đăng, Avalanche Foundation khẳng định cam kết thúc đẩy những sáng kiến có tầm quan trọng về tiến bộ công nghệ, văn hóa và phục vụ cộng đồng Web3.

Trong 3 tháng cuối năm 2023, thị trường crypto hồi phục mạnh, nhiều blockchain Layer 1 ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể, đặc biệt nhờ hoạt động đầu cơ memecoin.

Các dự án nổi bật như Bonk (BONK) trên Solana (tăng hơn 300 lần từ đáy) hay Coq Inu (COQ) trên Avalanche đã giúp nhiều nhà đầu tư kiếm được hàng triệu USD với số vốn ban đầu chỉ vài trăm USD.

memecoin
Nhà giao dịch biến 450 USD thành 1.5 triệu USD khi mua token COQ.

Theo @lookonchain, nhà giao dịch đã biến 450 USD thành hơn 1.5 triệu USD khi mua token COQ. Người này đã sử dụng 17.26 AVAX (trị giá 454 USD) để mua 4,860 tỷ token COQ thông qua 7 ví khác nhau.

Một tuần sau, người này đã swap số token trên sang 32,251 AVAX, trị giá 1.26 triệu USD. Hiện, nhà giao dịch trên vẫn đang nắm giữ 250 tỷ COQ, trị giá 318,300 USD.

Đọc thêm: Vitalik: “Tầm nhìn ban đầu của Ethereum đã bị mai một”

RELEVANT SERIES