SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bên trong ngày hội game lớn nhất Đông Nam Á

Sự kiện CONQuest Festival 2023 đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị SMX ở thành phố Pasay, Philippines. Xuyên suốt ngày 2-4/6, sự kiện tổ chức nhiều hoạt động quảng bá lĩnh vực gaming, công nghệ, âm nhạc và văn hóa đại chúng.
Avatar
uyntran.web3
Published Jun 03 2023
Updated Sep 16 2023
4 min read
thumbnail

Kể từ năm 2017, CONQuest đã trở thành sự kiện thường niên nổi tiếng của công ty game AcadArena. Bên cạnh chủ trì CONQuest, startup Philippines này còn là nhà tổ chức cho các giải đấu eSport trong giới học sinh, sinh viên và tạo điều kiện cho các bạn trẻ nhận học bổng thông qua quá trình thi đấu. 

Chuỗi chương trình bắt đầu lúc 10h sáng và kết thúc lúc 18h. Ngay từ sớm, nhiều người đã có mắt ở sảnh Trung tâm SMX và xếp hàng vào sự kiện.

coin98
Hàng người xếp hàng vào CONQuest. 

Danh sách khách mời quốc tế của CONQuest 2023 gồm có những cái tên nổi bật như YouTuber người Mỹ Valkyrae, streamer Canada Pokimane, ban nhạc rock Hàn Quốc The Rose… Ngoài ra, sự kiện quy tụ nhiều nhân vật trong giới anime - tên gọi riêng cho hoạt hình Nhật Bản - như VTuber Bao, diễn viên lồng tiếng Genshin Impact Anne Yatco và Ratana.

coin98
Gian hàng của VTuber Bao.

Năm nay, CONQuest mở rộng sự kiện ra 5 địa điểm: Trung tâm Hội nghị SMX, Conrad Manila, Seashell Lane, Mall of Asia (MoA) và Đại học Quốc gia MoA. Qua đó, ban tổ chức muốn thúc đẩy nhiều hoạt động hơn, tạo nên một không gian hài hòa giữa thế giới game, âm nhạc, công nghệ và nghệ thuật. 

coin98
Riot Games và League of Legends xuất hiện ở CONQuest 2023.

Thông qua CONQuest, khách tham quan thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi thông tin. Họ cũng có thể chơi game miễn phí, chiêm ngưỡng khu triển lãm nghệ thuật và mang về những vật phẩm độc đáo được các công ty chuẩn bị ở mỗi gian hàng.

coin98
Vật phẩm ở một gian hàng.

Bên cạnh khu vực của các tựa game Riot Games hay League of Legends, khách tham quan cũng có thể khám phá công nghệ blockchain thông qua gian hàng của dự án Coin98. Chia sẻ với Interlock, ông Minh Hồ, trưởng bộ phận Phát triển Thị trường Coin98 cho hay dự án là nhà tài trợ vàng của sự kiện. Ngoài ra, công ty cùng AcadArena hỗ trợ cộng đồng game thủ, cosplayer và nhà sáng tạo nội dung tại đây. 

coin98
Ông Minh Hồ chia sẻ về hệ sinh thái Coin98 Super App.

Phát biểu ở CONQuest 2023, ông Minh giới thiệu về ứng dụng Coin98 Super App và những sản phẩm trong hệ sinh thái dự án. Ông tiết lộ Coin98 đã thiết lập quan hệ đối tác với SeekHype và Aura Network, 2 dự án bắt tay ra mắt bộ sưu tập NFT tháng 4 vừa qua. 

coin98
Một khách tham quan tìm hiểu về Coin98 Super App.

Tháng 3, Coin98 cũng đã chính thức khởi chạy marketplace NFT riêng với tên gọi Dagora. Dagora là nền tảng giao dịch multichain, mang theo sứ mệnh mở rộng tiện ích cho token C98 và giúp người dùng tiếp cận nghệ thuật kỹ thuật số dễ dàng hơn. Đến nay, Dagora đã ra mắt 2 dự án launchpad và những NFT này đều cháy hàng trong thời gian ngắn sau thông báo public mint của dự án. 

coin98
Nhiều người cùng trải nghiệm ứng dụng Coin98.

Coin98 Super App là ứng dụng tiền mã hóa tối đa hóa trải nghiệm tài chính phi tập trung (DeFi) cho người dùng. Thông qua Coin98, người dùng có thể tiếp cận các dịch vụ đáng tin cậy như ví không lưu ký (non-custodial), bộ tích hợp sàn giao dịch phi tập trung ngay trong ứng dụng, trình duyệt DApp, cầu nối cross-chain và marketplace NFT. Coin98 hiện có hơn 1 tỷ người dùng và hỗ trợ chuyển tiền trên hơn 60 blockchain.

Đọc thêm: Coin98 đầu tư chiến lược vào blockchain lâu đời nhất Việt Nam.

RELEVANT SERIES