SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bên trong sự kiện blockchain 2,000 người tham gia tại Hà Nội

Sự kiện blockchain Tour de Web3 tại Hà Nội đã diễn ra vào ngày 23/4, với hơn 2,000 người tham dự. Đây được xem là sự kiện đông người tham gia nhất tại Việt Nam trong năm 2023.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 26 2023
Updated Jan 03 2024
2 min read
thumbnail

Vietnam Tour de Web3 là hành trình mang mục tiêu kết nối và chia sẻ kiến thức cho cộng đồng tiền mã hóa trên toàn quốc. Sau khi diễn ra thành công tại TP.HCM vào ngày 25/3, chương trình tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội. 

Lần này, sự kiện chính thức khai mạc tại The One, số 02, Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lúc 14h đến 18h30 ngày 23/4 với sự tham gia của hàng nghìn người.

sự kiện tour de web3
Sự kiện Tour de Web3 được tổ chức tại Trung tâm sự kiện The One, quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
nhiều người xếp hàng tour de web3 tại hà nội
Vào 13h, hàng trăm người đã xếp hàng chờ để được check-in và tham gia sự kiện Tour de Web3 tại Hà Nội. Đây được xem là sự kiện đồng nhất về blockchain được tổ chức tại Việt Nam.
khán phòng sự kiện tour de web3
Đến 14 giờ, kháng phòng đã chật kín người tham dự. Mọi người đều chờ đợi buổi chia sẻ về chủ đề blockchain. Sự kiện được tổ chức bởi các cộng đồng hàng đầu Việt Nam như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. 
các khách mời sự kiện
Ảnh (từ trái sang phải): Jack Vĩ (moderator), LEGGO (CMO tại HC Capital), Đông Phạm (Co-founder SaigonTradeCoin), Hoàng Minh Thiện (Co-founder TradecoinVietNam), Tuấn Phạm (Founder Blog Tiền Ảo), Khổng Duy.
diễn giả trình bày về thị trường crypto
Tại sự kiện Vietnam Tour de Web3, các diễn giả đã trình bày về một số chủ đề quan trọng như các xu hướng crypto cần được quan tâm trong thời gian tới, tổng quan blockchain tại Việt Nam, định hướng đầu tư an toàn và sinh lời, cách sử dụng dữ liệu on-chain để xác định chu kỳ thị trường,... Đây là những vấn đề được đông đảo cộng đồng quan tâm đến thời gian qua.
khán giả đặt câu hỏi cho khách mời
Sau mỗi buổi nói chuyện là thời gian dành cho khán giả đặt câu hỏi cho các khách mời của chương trình.
các món quà cho người tham dự
Ngoài việc trao đổi với các chuyên gia trong ngành tiền mã hóa, người tham dự sẽ có cơ hội nhận các món quà mang đậm văn hóa crypto từ nhà tài trợ Coin98 tại địa điểm check-in.
FrontierDAO
Ngoài ra, sự kiện này còn là nơi góp mặt của các dự án tại thị trường Việt Nam. FrontierDAO là một trong số đó. Dự án giúp ươm mầm những tài năng trẻ có hứng thú với blockchain/crypto/Web3, nhưng vẫn còn đang bỡ ngỡ chưa tìm được lối đi.

Đọc thêm: Tour de Web3 khai mạc tại Hà Nội

RELEVANT SERIES