SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bên trong sự kiện Ordinals Summit 2023 tại Singapore có gì?

Ordinals Summit 2023 là hội nghị diễn ra trong thềm sự kiện Token2049 Singapore 2023. Tại đây, cộng đồng được giao lưu và kết nối với hàng trăm chuyên gia trong ngành crypto.
Avatar
quynhnt
Published Sep 12 2023
Updated Sep 13 2023
4 min read
thumbnail

Sự kiện Ordinals Summit 2023 được tổ chức tại Singapore vào ngày 12/9 với nguồn tài trợ từ nhiều dự án lớn trong ngành crypto như Coin98, Ordzaar, UniSat,... 

partner ordinals summit 2023
Các nhà tài trợ cho sự kiện Ordinals Summit 2023 tại Singapore. Ảnh: Interlock.
interlock standee
Hội nghị mang tầm cỡ quốc tế thu hút hàng nghìn người tham gia với hàng trăm chuyên gia hàng đầu lĩnh vực blockchain. Đáng chú ý, đại diện truyền thông trên khắp thế giới cũng có mặt tại sự kiện để đưa tin. Trong đó có phóng viên của Interlock, đến từ Việt Nam. Ảnh: Interlock.
check in ordinals
Bước vào sự kiện, từng hàng người xếp hàng lần lượt để check-in vào tham dự Ordinals Summit 2023 ở khu vực lễ tân. Ảnh: Interlock.
gian hàng
Bên trong Ordinals Summit 2023 là không gian rộng lớn bài trí các gian hàng của nhiều dự án như Coin98, Odzzar, UniSat,... với sức chứa lên đến hàng nghìn người. Tại đây, cộng đồng được giao lưu, kết nối và mở rộng mối quan hệ với các nhà phát triển cũng như builder của dự án. Ảnh: Interlock.
hướng dẫn check in
Nhiều người dùng được hướng dẫn tham gia trải nghiệm sản phẩm của các dự án tiền mã hoá có mặt tại Ordinals Summit 2023. Ảnh: Interlock.
coin98 tại ordinals
Một trong số những gian hàng nổi bật tại Ordinals Summit 2023 là Coin98. Tại đây, mọi người được trải nghiệm trò chơi để nhận về nhiều phần quà thú vị. Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy hào hứng khi tạo dáng chụp hình kỷ niệm trước gian hàng của Coin98. Ảnh: Interlock.
phiên thảo luận ordinals
Một trong những phần quan trọng tại Ordinals Summit 2023 là phiên thảo luận của các chuyên gia hàng đầu ngành tiền mã hoá. Cụ thể, cộng đồng được lắng nghe chia sẻ về nhiều chủ đề thú vị như Bitcoin Ordinals, BRC-20, vai trò của UI/UX và ví crypto, văn hoá xây dựng mạng Bitcoin,... Ảnh: Interlock. 
lê thanh coin98
Đại diện từ hàng trăm dự án lớn trong ngành tiền mã hoá quy tụ tại Ordinals Summit 2023. Ông Lê Thanh- Nhà sáng lập ứng dụng ví Coin98 là một trong số các đại diện đến từ Việt Nam phát biểu tại sự kiện này. Ảnh: Interlock.
khán phòng tại ordinals
Khán phòng Ordinals Summit 2023 đầy ắp người. Mọi ánh mắt của cộng đồng đều đổ dồn về phía sân khấu và lắng nghe các chia sẻ bổ ích từ giới chuyên gia. Ảnh: Interlock. 
interlock tác nghiệp tại ordinals
Nhiều phóng viên tác nghiệp từ khắp thế giới đổ về Ordinals Summit 2023 để đưa tin, trong đó có Interlock đến từ Việt Nam. Ảnh: Interlock.

Token 2049 là hội nghị tiền mã hóa hàng đầu thế giới, diễn ra thường niên tại Singapore và London, nơi các nhà đồng sáng lập và CEO của các doanh nghiệp Web3 uy tín trình bày quan điểm của mình về thị trường.

Hơn 10,000 người từ 3,500 công ty khác nhau đã đăng ký tham gia TOKEN2049. Danh sách diễn giả đến từ tổ chức đầu ngành như Joe Lubin, Co-Founder Ethereum và ConsenSys; Stani Kulechov, Founder và CEO của Aave; Mike Novogratz, CEO của Galaxy Digital; Sandeep Nailwal, Co-Founder của Polygon; Brad Garlinghouse, CEO của Ripple…

Nhà tài trợ cho sự kiện tại Singapore bao gồm sàn giao dịch OKX, công ty tài chính công nghệ Circle Internet Financial, sàn giao dịch Binance, quỹ đầu tư DWF Labs, EOS Network Foundation, sàn giao dịch KuCoin, Polkadot, TRON DAO, Klaytn... 

Interlock đã có mặt tại Singapore để cập nhật liên tục tin tức về Token2049. Độc giả hãy theo dõi website và các nền tảng mạng xã hội của Interlock để liên tục nắm bắt những sự kiện nổi bật.

Đọc thêm:  Bên trong sự kiện Ordinals Summit 2023 tại Singapore có gì?

RELEVANT SERIES