SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Biconomy và Bitget đồng loạt niêm yết TomoChain (TOMO)

Nền tảng giao dịch Biconomy và sàn giao dịch Bitget thông báo niêm yết TOMO, đồng coin của TomoChain trong những ngày tới.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 29 2023
Updated Aug 30 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, Biconomy sẽ niêm yết TomoChain dưới cặp giao dịch TOMO/USDT vào 17h ngày 1/9 (giờ Việt Nam). Người dùng có thể bắt đầu nạp và gửi TOMO lên nền tảng vào 16h cùng ngày. 

Biconomy xây dựng cơ sở hạ tầng multichain giúp đơn giản hóa quá trình giao dịch đồng thời hỗ trợ các Dapp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hiện nền tảng đang đứng thứ 34 về khối lượng giao dịch trong sàn tập trung với 235 triệu USD trong 24 giờ (theo CoinMarketCap). 

Trong khi đó, sàn giao dịch Bitget vừa mới thông báo niêm yết cặp TOMO/USDT trên nền tảng vào 19h ngày 30/8 (giờ Việt Nam). Người dùng có thể giao dịch TOMO trong khu vực Innovation Zone và Public Chain Zone. 

Cả hai nền tảng trên đều chuẩn bị các chiến dịch cho sự kiện niêm yết này và sẽ thông báo thêm thông tin chi tiết trong thời gian sắp tới. 

Trong khi đó, TomoChain xây dựng mạng lưới blockchain đầu tiên của Việt Nam từ năm 2018. Các nhà phát triển TomoChain luôn hướng đến giải quyết thách thức hàng đầu của blockchain, đó là khả năng mở rộng.

Trong tháng 8 vừa qua, TomocChain thành lập tổ chức phi lợi nhuận Tomoo Foundation. Tổ chức sẽ góp phần giúp TomoChain tăng trưởng ổn định, lâu dài và tăng cường kết nối với cộng đồng như niêm yết trên các sàn giao dịch và tương thích với những giao thức non-custodial để thu hút nhiều người dùng hơn.

Tháng 5, TomoChain được Coin98 đầu tư chiến lược, mở ra giai đoạn mới sau 5 năm hoạt động. Sản phẩm Coin98 Wallet sẽ trở thành ví chính thức cho blockchain này. Từ đó, cộng đồng Coin98 có thể thu được lợi ích và cơ hội lâu dài từ hệ sinh thái TomoChain. Thời gian tới, Tomo Foundation Council sẽ được dẫn dắt bởi những lãnh đạo của Coin98 và Tomo.

Đọc thêm: DCG đạt được thỏa thuận hoàn trả đến 90% tài sản cho chủ nợ

RELEVANT SERIES