SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Biệt thự của nhà sáng lập quỹ 3AC bị biến thành trang trại

Căn biệt thự sân vườn của Su Zhu, đồng sáng lập quỹ Three Arrows Capital (3AC) không thuộc tài sản thanh lý của 3AC. Hiện bất động sản này thuộc quản lý của công ty do vợ ông điều hành.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 04 2023
Updated Oct 05 2023
2 min read
thumbnail

Theo The Business Times, ngôi nhà của Su Zhu hiện đã được chuyển đổi thành trang trại đô thị do Abundant Cities, công ty của vợ ông điều hành. Đầu năm 2023, Abundant Cities đã tổ chức các chuyến tham quan, có hướng dẫn viên và ăn uống trong khuôn viên trang trại nằm trên đường Yarwood.

Su Zhu và Evelyn Tao, vợ của ông đã mua lại biệt thự thông qua quỹ tín thác. Bất động sản này trị giá 48.8 triệu SGD (tương đương 35.6 triệu USD) vào tháng 3/2022. Sau vụ sụp đổ của quỹ 3AC, Su Zhu được cho là đang muốn bán tài sản này. Căn biệt thự hiện không thuộc tài sản thanh lý của 3AC.

image
Căn biệt thự của Su Zhu lúc chưa thành trang trại. Ảnh: BTFILE.

Theo thông tin trên website của Abundant Cities, căn biệt thự được chuyển đổi thành trụ sở nghiên cứu và phát triển giải pháp cho môi trường. Trang trại này nuôi trồng thủy sản, trồng rau, thảo mộc, cây ăn quả, nuôi gà vịt. 

3AC từng là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất thị trường tiền mã hóa. Tháng 7/2022, Three Arrows Capital tuyên bố phá sản sau cú sụp đổ của hệ sinh thái Terra.

Như Interlock đã đưa tin, Su Zhu đã bị bắt tại sân bay Changi khi cố xuất cảnh khỏi Singapore hôm 29/9. Theo lệnh của tòa án Singapore, Zhu bị kết án 4 tháng tù. Thông tin được Teneo, công ty phụ trách giám sát quá trình thanh lý tài sản của 3AC, tiết lộ với The Business Times. Bản án tương tự cũng được áp dụng cho nhà sáng lập Kyle Davies của 3AC. Song nhà chức trách vẫn chưa tìm ra nơi ở của Davies.

Đọc thêm: cột mốc mới của Ripple tại Singapore

RELEVANT SERIES