SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá MEME bật tăng sau tin Binance đầu tư vào Memeland

Chiều 4/1, Binance Labs - đơn vị chuyên đầu tư mạo hiểm và ươm mầm dự án tiềm năng của sàn giao dịch Binance công bố rót vốn vào dự án Web3 Memeland.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Jan 04 2024
Updated Jan 05 2024
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Binance Labs, số tiền đầu tư vào dự án mới không được công bố cụ thể. Tuy nhiên, đơn vị cho biết khoản tiền trên sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ dự án xây dựng cũng như đầu tư vào lĩnh vực SocialFi và nền kinh tế sáng tạo. 

Đồng thời, đôi bên đặt mục tiêu tận dụng sức mạnh của văn hóa meme trên internet và đồng MEME nhằm kết nối người sáng tạo với cộng đồng.

Trước đó, phía Binance cũng tỏ ra ủng hộ dự án Memeland. Tối ngày 27/10, Binance thông báo sẽ triển khai Memecoin (MEME) của dự án Memeland trên Binance Launchpool. Theo đó, người dùng có thể bắt đầu stake BNB, TUSD và FDUSD để có thể farm MEME token từ 7h ngày 28/10 (giờ Việt Nam). 

Binance ra mắt Launchpad lần thứ 39 một ngày sau khi dự án Memeland với sự hậu thuẫn của 9GAG đã triển khai đợt mở bán token MEME. Sau 42 phút, Memeland huy động thành công 10 triệu USD.

Memeland là nhánh dự án tập trung vào Web3, được thành lập dưới quyền công ty truyền thông giải trí nổi tiếng toàn cầu - 9GAG. Hiện Memeland tập trung xây dựng và phát triển các bộ sưu tập NFT, tạo tiền đề để xây dựng đế chế metaverse riêng.

Hiện tại, hệ sinh thái của Memeland xoay quanh 3 bộ sưu tập NFT là Potatoz, Captainz, You Are The Real MVP và token chủ đạo MEME. Ngoài ra, dự án cũng sắp ra mắt bộ sưu tập tiếp theo là Treasure Islandz.

Sau thông báo đầu tư, giá MEME bật tăng hơn 30%, chạm mức 0.03054 USD. Dù vậy, token này không thể giữ vững đà tăng của mình và hiện giao dịch quanh vùng 0.0255 USD, giảm 10.4% trong 24h qua (theo CoinGecko).

giá meme
Giá MEME ghi nhận tối 4/1/2024. Nguồn: CoinGecko.

Đọc thêm: Huobi Hàn Quốc đóng cửa giữa bão khó khăn

RELEVANT SERIES