SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance ghi nhận 30 triệu người dùng mới trong 12 tháng qua

Changpeng Zhao, nhà sáng lập sàn giao dịch Binance, vừa tiết lộ số lượng người dùng đăng ký trên nền tảng đạt 150 triệu.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 03 2023
Updated Aug 04 2023
2 min read
thumbnail

Trong bài đăng mới nhất của CZ, anh đã kể ra những cột mốc tích cực của sàn giao dịch lớn nhất thế giới mặc dù nền tảng liên tục gặp phải áp lực từ cơ quan quản lý trên khắp thế giới.

Kể từ khi FTX phá sản vào tháng 11/2022, Binance trở thành "tấm bia" của giới chức quản lý tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Trong tháng 6, sàn giao dịch đã bị Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) kiện với cáo buộc cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán chưa đăng ký. Không chỉ ở Mỹ, Binance còn gặp khó ở các nước như Anh, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Đức...

Dù vậy, số lượng người dùng trên nền tảng này vẫn tăng trưởng trong 12 tháng qua. Theo đó, CZ cho biết lượng người dùng đăng ký Binance đã 150 triệu trong hôm nay (ngày 8/3). Trong khi đó, con số này chỉ ở mức 120 triệu vào tháng 12 năm 2022, theo Reuters. Điều này cho thấy lượng người dùng trên nền tảng đã tăng 30 triệu người dù gặp phải sức ép từ nhà chức trách trong khoảng thời gian trên. 

Năm 2023 được xem là một năm "sôi động" trên sàn giao dịch Binance. Hơn 6 launchpool và 3 launchpad đã được triển khai chỉ trong 8 tháng. Đây được xem là nỗ lực nhằm thu hút và tạo thêm lợi nhuận cho người dùng trong bối cảnh thị trường vẫn chìm trong downtrend. 

Bên cạnh đó, sàn giao dịch đã có những bước tiến mới ở các thị trường khác ngoài Mỹ trong tuần này. Theo CZ, Binance Nhật Bản đã chính thức trở lại thị trường Nhật Bản vào tháng 8 sau 2 năm kể từ khi nhận cảnh báo từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA). Đồng thời, Binance cũng đạt được giấy phép hoạt động MVP tại Dubai trong tuần qua.

Đọc thêm: token DeFi giảm sút sau sự cố của Curve Finance

RELEVANT SERIES