SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance hỗ trợ TomoChain (TOMO) đổi thương hiệu thành Viction (VIC)

Sàn giao dịch Binance sẽ hỗ trợ mạng lưới blockchain Layer 1 TomoChain (TOMO) đổi thương hiệu thành Viction (VIC).
Avatar
immihu.web3
Published Nov 06 2023
Updated Nov 17 2023
1 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 6/11,  Binance sẽ hỗ trợ chuyển đổi token TOMO (TomoChain) thành VIC (Viction) vào 10h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam). Các hoạt động nạp rút TOMO sẽ tạm ngưng cho đến khi có thông báo mới. 

Token TOMO trên nền tảng Binance sẽ được quy đổi thành VIC theo tỷ lệ 1:1. Đồng thời, sàn giao dịch sẽ hủy niêm yết tất cả cặp giao dịch TOMO (bao gồm TOMO/BTC, TOMO/TRY, TOMO/USDT) vào ngày 20/11 và thay thế bằng cặp VIC/BTC, VIC/TRY và VIC/USDT vào ngày 24/11. 

Trước đó,  ngày 1/11, TomoChain thông báo đổi thương hiệu thành Viction sau 5 năm hoạt động. Đây là cột mốc lớn thứ 2 của TomoChain trong năm nay.

Trong thời gian tới, Viction đặt mục tiêu hợp tác với các startup để hỗ trợ họ biến ý tưởng thành sản phẩm thực sự. Ngoài ra, công ty mong muốn kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà phát triển với công chúng chứ không chỉ tập trung vào một nhóm cụ thể. 

Để cùng Viction thực hiện mục tiêu này, Coin98 đã công bố quỹ 25 triệu USD dành cho các startup trên mạng lưới. Theo dự án, quỹ này sẽ được phân phối thông qua nhánh đầu tư của Ninety Eight là Arche Fund. 

Đọc thêm: phim hoạt hình The Simpsons tiên đoán về tương lai của NFT

RELEVANT SERIES