SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance miễn phí giao dịch cho các cặp TUSD

Tối 21/6, Binance thông báo sẽ miễn phí maker cho tất cả cặp giao dịch giao ngay và ký quỹ đối với stablecoin TUSD.
Avatar
quynhnt
Published Jun 21 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo từ Binance, tất cả người dùng đủ điều kiện sẽ được hưởng phí maker bằng 0 khi giao dịch TUSD từ 7h sáng ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Chính sách này sẽ có hiệu lực cho đến khi sàn đưa ra thông báo mới. 

Bên cạnh đó, sàn giao dịch lớn nhất thế giới cũng tiết lộ sẽ miễn phí taker cho các cặp giao dịch BTC/TUSD, TUSD/BUSD và TUSD/USDT trong thời gian triển khai chương trình này. Đồng thời, đối với các cặp stablecoin BUSD/USDT, TUSD/BUSD, TUSD/USDT, USDC/USDT và USDP/USDT, cả phí maker và taker đều được giảm xuống bằng 0 dành cho người dùng.

Hơn nữa, Binance cũng sẽ gia hạn chương trình miễn phí maker đến ngày 31/12 cho các cặp giao dịch giao ngay và ký quỹ có BUSD, ngoại trừ BNB/BUSD, BTC/BUSD và ETH/BUSD. 

Stablecoin TUSD đã trở nên phổ biến hơn kể từ khi Binance tăng cường áp dụng đồng coin này sau khi gặp phải một số vấn đề pháp lý đối với BUSD. Thông báo mới của Binance được đưa ra sau khi sàn giao dịch mint khoảng 1 tỷ USD TUSD trên mạng TRON vào tuần trước, theo dữ liệu từ Arkham Intelligence.

Mặt khác, nhiều thách thức pháp lý đang bủa vây Binance tại Mỹ và các nước phương Tây. Vào ngày 5/6, Binance và nhà sáng lập CZ bị Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán (SEC) đệ đơn kiện với cáo buộc vi phạm luật chứng khoán. 

Đáng chú ý, Binance cũng lần lượt rút khỏi thị trường các nước châu Âu. Sàn giao dịch đã ngừng hoạt động chi nhánh tại cộng hoà Síp và Vương quốc Anh. Ngoài ra, nền tảng này cũng buộc phải rời khỏi thị trường Hà Lan sau khi xin giấy phép hoạt động hợp pháp thất bại. 

Đọc thêm: Binance nhận tin tốt sau loạt rắc rối ở phương Tây


 

RELEVANT SERIES