SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance mở lại sàn giao dịch ở Bỉ

Tháng 6, Binance đã bị cơ quan quản lý Bỉ yêu cầu ngừng dịch vụ tiền mã hóa. Sàn giao dịch sau đó đã tìm cách chuyển hướng người dùng Bỉ sang chi nhánh Ba Lan.
Avatar
uyntran.web3
Published Sep 26 2023
Updated Sep 26 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter, Binance xác nhận đã mở cổng đăng ký và quyền truy cập vào các sản phẩm của mình cho người dùng ở Bỉ. Thông báo được đưa ra 3 tháng sau khi Cơ quan Dịch vụ Tài chính và Thị trường Bỉ (FSMA) buộc Binance tạm dừng dịch vụ do cung cấp dịch vụ lưu ký tiền mã hóa, tiền pháp định và ví custody cho các cá nhân không thuộc Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA). 

Cơ quan cũng cáo buộc Binance vi phạm luật chống rửa tiền và chống khủng bố của Bỉ. Binance cho biết họ đã làm việc với FSMA sau khi nhận lệnh ngừng hoạt động. Đến cuối tháng 8, sàn quyết định sử dụng chi nhánh ở Ba Lan để tiếp tục phục vụ khách hàng ở Bỉ.

"Người dùng Bỉ một lần nữa được chào đón trên nền tảng của chúng tôi", Binance tuyên bố ngày 25/9. Ngoài ra, nhiều sản phẩm và dịch vụ khác của Binance sẽ sẵn sàng cấp quyền truy cập lại đối với những người dùng Bỉ đã chấp nhận điều khoản sử dụng mới.

Việc Binance quay lại thị trường Bỉ là tín hiệu tích cực của sàn giao dịch hàng đầu thế giới sau một loạt rắc rối pháp lý ở châu Âu. Binance đã hé lộ kế hoạch hủy niêm yết stablecoin ở thị trường châu Âu trước tháng 6/2024 để tuân thủ quy định thị trường tài sản mã hóa (MiCA) của Liên minh Châu Âu.

Trong khi đó, tại Mỹ, nhiều lãnh đạo Binance US đã liên tiếp rời công ty, khiến cộng đồng lo ngại công ty đang gặp phải vấn đề nội bộ hay không. Tuy nhiên, nhà sáng lập CZ đã nhiều lần bác bỏ những tin đồn đó.

Đọc thêm: CafeinDaily: Mixin Network bị hack; Arbitrum lấy lại 57 triệu USD airdrop

RELEVANT SERIES