SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance ngăn Justin Sun tham gia Sui launchpool

Đội ngũ sàn giao dịch Binance cho biết sẽ ngăn chặn Justin Sun tham gia launchpool của Sui token trên nền tảng.
Avatar
immihu.web3
Published May 01 2023
Updated Dec 11 2023
2 min read
thumbnail

Trước đó, ngày 30/4, sàn giao dịch Binance thông báo ra mắt launchpool lần thứ 33 dành cho SUI, token của mạng lưới Sui. Người dùng có thể khóa BNB và TUSD để nhận SUI từ 7h ngày 5/1 (giờ Việt Nam). Sau khi đủ thanh khoản, Binance sẽ niêm yết SUI với cặp giao dịch SUI/BTC, SUI/USDT, SUI/TUSD và SUI/BNB.

Mọi chuyện bắt đầu khi @whale-alert phát hiện Justin Sun, ông chủ sàn giao dịch Huobi, đã chuyển hơn 100 triệu TUSD lên Binance vào ngày ngày 1/5. 

Mặc dù chưa biết được mục đích của tỷ phú này, Chang peng Zhao, CEO của Binance, cho biết sàn giao dịch sẽ có hành động ngăn cản Justin Sun nếu anh ta tham gia Launchpool Sui token. 

"Binance Launchpool được xem như airdrop cho tất cả người dùng chứ không dành riêng cho vài cá voi", CZ cho biết. 

Ngay lập tức, ông Sun đã giải thích với CZ rằng việc chuyển TUSD lên Binance đến từ thỏa thuận tạo lập thị trường của TRON DAO Venture và TUSD. 

"Là đối tác của TUSD, mục tiêu của việc gửi TUSD từ TRON DAO Ventures nhằm tạo lập thị trường trên sàn giao dịch, từ đó tăng tính thanh khoản và khối lượng giao dịch", Justin Sun giải thích. 

Tuy nhiên, Justin Sun cũng thừa nhận một số thành viên trong nhóm đã "vô tình" sử dụng một phần trong số đó để tham gia vào launchpool. Sau đó, họ đã liên hệ với đội ngũ sàn giao dịch và hoàn trả lại số tiền đã cam kết. 

Đọc thêm:  Binance Nhật Bản sẽ hoạt động vào tháng 6

RELEVANT SERIES