SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance Nhật Bản sẽ hoạt động vào tháng 6

Sàn giao dịch Binance sẽ mở chi nhánh hoạt động tại Nhật Bản vào tháng 6.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 28 2023
Updated Dec 11 2023
2 min read
thumbnail

Trong tháng 11/2022, Binance đã mua lại sàn giao dịch Sakura Exchange BitCoin (SEBC). Thông qua việc thương vụ này, Binance sẽ gia nhập vào thị trường Nhật Bản theo đúng quy định của đất nước này và được Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (JFSA) quản lý. SEBC sẽ ngưng hoạt động vào tháng 5. Thay vào đó, Binance Japan sẽ được triển khai vào tháng 6/2023. 

Hiện tại, SEBC hỗ trợ 11 cặp giao dịch. Việc niêm yết token trên sàn giao dịch tại quốc gia này phải thông qua JVCEA (Hiệp hội sàn giao dịch tiền mã hóa Nhật Bản). 

Nhật Bản là quốc gia đặt ra các tiêu chuẩn cao cho các sàn giao dịch crypto. Nước này yêu cầu công ty phải rạch ròi giữa tài sản của sàn giao dịch và ngươi dùng. Hầu hết tài sản của sàn giao dịch phải được giữ trong ví lạnh trong khi tài sản của người dùng sẽ được nắm giữ bởi công ty hoặc ngân hàng của Nhật Bản. 

Trước đó, vào tháng 6/2021, nhà chức trách Nhật Bản đã cảnh báo Binance đang hoạt động mà chưa đăng ký kinh doanh tại quốc gia này. 

Vào cuối tháng 9/2022, Binance đã xin giấy phép quay trở lại thị trường Nhật Bản sau 4 năm nhưng chưa được chấp thuận. Sau khi mua lại SEBC, Binance đã ngừng đăng ký tài khoản mới cho người dùng tại Nhật Bản.

Đọc thêm:  CZ: Tôi không có nhiều tài sản đến vậy

RELEVANT SERIES