SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance ra mắt token liquid staking WBETH 

Ngày 24/4, sàn giao dịch Binance thông báo đổi tên ETH 2.0 Staking thành ETH Staking, bắt đầu từ 15h ngày 27/4 (giờ Việt Nam). Đồng thời, sàn ra mắt token liquid staking mới WBETH cho dịch vụ ETH Staking.
Avatar
thuyenpna
Published Apr 24 2023
Updated Dec 11 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, 1 WBETH (Wrapped Beacon ETH) tương đương với 1 BETH và tổng số phần thưởng staking ETH người dùng nhận được sau 15h ngày 27/4 (giờ Việt Nam). Binance sẽ mở nạp rút WBETH vào thời gian này. 

Bên cạnh đó, WBETH cho phép người dùng tham gia vào các dự án DeFi bên ngoài Binance, song vẫn đảm bảo quyền lợi của họ để nhận được phần thưởng ETH Staking tương ứng.

Mỗi token WBETH sẽ tích lũy phần thưởng ETH Staking theo tỷ lệ APR hàng ngày trên ETH Staking. Người dùng có thể wrap các token BETH của họ thành WBETH và unwrap WBETH để chuyển đổi trở lại BETH trên trang ETH Staking với mức phí không đồng. 

Tỷ lệ chuyển đổi ban đầu giữa BETH và WBETH là 1:1. Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi do giá trị của WBETH sẽ tăng theo thời gian, tương ứng với tỷ lệ APR hàng ngày trên ETH Staking.

Theo bài đăng trên blog, Binance sẽ tạm ngừng hoạt động rút BETH từ 15h ngày 26/04 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, sàn giao dịch vẫn mở hoạt động nạp BETH. Thời điểm này, người dùng ETH Staking vẫn có thể đổi BETH sang ETH theo tỷ lệ 1:1 tại trang ETH Staking.

Đối với việc chuyển đổi trên ví self-custody, sàn giao dịch sẽ cung cấp một hợp đồng thông minh để wrap BETH sang WBETH với tỷ lệ cố định là 1:1 trên BNB Smart Chain. 

Ngoài ra, các cặp BETH trên Binance bao gồm BETH/BUSD, BETH/ETH và BETH/USDT vẫn sẽ được mở để giao dịch.

Đọc thêm:  Binance ra mắt chatbot AI dành cho crypto

RELEVANT SERIES