SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance ra mắt Web3 wallet

Ngày 8/11, sàn giao dịch Binance ra mắt ứng dụng Web3 Wallet với giao diện thân thiện và an toàn, giúp người dùng tiếp cận các cơ hội và tính năng của không gian phi tập trung.
Avatar
immihu.web3
Published Nov 08 2023
Updated Nov 08 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, Binance Wallet sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Binance, cho phép người dùng có thể tương tác qua lại giữa DeFi và CeFi trong cùng một giao diện, từ đó giúp giảm thiểu rào cản đến với Web3. 

Theo thông báo, phiên bản đầu tiên của Binance Web3 Wallet sẽ hỗ trợ nhiều mạng lưới và tính năng như swap, gửi token nhận lãi suất và cung cấp danh sách các ứng dụng phi tập trung. Bên cạnh đó, ví Web3 của người dùng sẽ sử dụng công nghệ MPC (multi-party computation) cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo tài khoản mà không cần phải nhớ seed phrase đồng thời có toàn quyền tự lưu ký tài sản của mình. 

Trước đó, Binance đã hé lộ trước về thông báo này trên Twitter. Ngày 6/11, sàn giao dịch thông báo sẽ giới thiệu chìa khóa để tiếp cận đến hàng tỷ người dùng. 

Trước đó, Brian Armstrong, CEO của Coinbase, cho biết sàn giao dịch tập trung với các sản phẩm crypto sẽ trở thành một "super app". Thuật ngữ này được dùng cho các ứng dụng Web2 như Wechat của Tencent, giúp cung cấp hàng loạt dịch vụ từ nhu cầu tài chính đến việc đặt lịch hẹn khám bệnh.

Đơn cử, tại Việt Nam, Coin98 Wallet có định hướng tương tự khi xây dựng Super Wallet cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau như DeFi (tài chính phi tập trung), NFT, GameFi, thanh toán... thông qua một ứng dụng duy nhất. 

Đọc thêm: avail đối thủ của Celestia hé lộ chương trình testnet

RELEVANT SERIES