SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance tăng phí rút tiền trên mạng TRON

Ngày 10/2, sàn giao dịch Binance thông báo tăng phí rút tiền đối với các token trên mạng lưới TRON Network.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 10 2023
Updated Dec 05 2023
2 min read
thumbnail

Động thái này được đưa ra sau khi cộng đồng TRON thông qua đề xuất 83 nhằm thay đổi cơ chế khôi phục năng lượng trong hợp đồng thông minh của blockchain.

Mức tiêu thụ năng lượng của hợp đồng sẽ tự động điều chỉnh theo mức sử dụng tài nguyên. Theo đề xuất, mô hình năng lượng động (dynamic energy) sẽ làm tăng phí của các giao dịch liên quan đến dự án kém thanh khoản và không ảnh hưởng đến các ứng dụng tài chính phi tập trung (DApp) khác.

các sàn nâng phí đối với token trc 20
Binance và các sàn khác sẽ nâng phí đối với token TRC-20.

Theo thông báo của Binance (tại đây), sàn giao dịch lớn nhất thế giới sẽ điều chỉnh phí rút tiền trên TRON Network theo đề xuất 83 được cộng đồng phê duyệt vào tháng trước. 

Một số người dùng Twitter đã tỏ ra thất vọng trước đề xuất của TRON. Tài khoản @ProMistaker chia sẻ TRON từng là blockchain yêu thích của họ nhưng điều đó đã thay đổi. “Sứ mệnh của blockchain là loại bỏ phí và tạo sự dễ dàng. Nhưng họ lại tăng phí sử dụng mạng”, người này viết trên Twitter.

Phí rút tiền đối với các stablecoin như USDT, USDC và TUSD tăng từ 1 USD lên 2.6 USD. Riêng phí rút tiền BUSD  là 2.2 USD, tăng hơn gấp đôi so với mức 0.8 USD trước đó. Phí rút TRX tăng từ 1 lên 15 TRX. Trong khi đó, các tài sản khác trên mạng TRON như BTTC, JST, NFT, SUN và WIN có phí rút tiền tương đương 40 TRX.

Việc tăng phí rút tiền trên TRON có thể ảnh hưởng đáng kể đến khối lượng giao dịch của các token trên mạng lưới này. Giá token TRX của TRON hiện đang được giao dịch ở mức 0.06308, giảm hơn 3% trong 24h qua.

Cập nhật:

Ngày 11/2, Binance thông báo đã thảo luận với đội ngũ TRON về vấn đề phí rút tiền sau những phản hồi từ cộng đồng. Theo thông báo, hai công ty đã thống nhất đưa phí rút tiền về mức trước đó, có hiệu lực từ 9h30 ngày 11/2.

Đọc thêm:  Binance ra mắt zk-SNARKs cho Proof-of-Reserves

RELEVANT SERIES