SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance tìm được đối tác thanh toán mới tại châu Âu

Sàn giao dịch Binance đã công bố mối quan hệ đối tác mới để xử lý việc gửi và rút tiền bằng đồng euro sau nhiều ngày kết thúc hợp đồng với PaySafe kể từ tháng 9.
Avatar
quynhnt
Published Oct 20 2023
Updated Oct 21 2023
2 min read
thumbnail

Trong thông báo ngày 19/10, Binance cho biết công ty đã ký thoả thuận với đối tác mới để thanh toán, gửi và rút tiền bằng đồng euro (EUR). Động thái này diễn ra sau những rắc rối về quy định mà Binance gặp phải ở Liên minh châu Âu. Đây là nguyên nhân chính khiến sàn giao dịch phải tìm kiếm đối tác ngân hàng mới sau khi chấm dứt hợp tác với PaySafe vào tháng 9.

Bên cạnh đó, Binance cho biết người dùng có thể tiếp cận với các dịch vụ mới được cung cấp bởi một số đối tác fiats đã thông qua cấp phép và quản lý. Tuy nhiên, sàn giao dịch không tiết lộ cụ thể về thông tin chi tiết của những bên này. 

Ngoài ra, thông báo Binance cũng nhấn mạnh các dịch vụ fiat được cung cấp bởi các đối tác mới bao gồm gửi và rút tiền EUR thông qua Open Bank và SEPA/SEPA Instant. Hơn nữa, người dùng có thể mua và bán tiền mã hoá bằng cách sử dụng EPA (Khu vực thanh toán bằng đồng euro chung), thẻ ngân hàng và số dư tiền pháp định của họ cũng như giao dịch các cặp giao ngay EUR.

binance châu âu
Binance tìm được đối tác thanh toán EUR mới tại châu Âu. 

Vào cuối tháng 9, Binance đã kêu gọi người dùng châu Âu chuyển đổi euro của họ thành USDT trước cuối tháng 10. Thời điểm đó, một số người dùng vẫn báo cáo vấn đề khi gửi euro ngay cả sau khi có thông báo. Ngoài ra, nhiều người cũng thắc mắc đối tác fiat cho đồng bảng Anh của sàn giao dịch hàng đầu thế giới ở Anh. 

Điều này diễn ra sau khi Paysafe bắt đầu ngừng hỗ trợ các giao dịch bằng bảng Anh vào tháng 5 sau những lo ngại của cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh về quan hệ đối tác với Binance. Ngày 16/10, nền tảng này đã ngừng quyền truy cập vào sàn giao dịch đối với người dùng mới tại khu vực này. 

Cập nhật trên được đưa ra sau khi công ty chấm dứt quan hệ đối tác với bên thứ 3 để phê duyệt thông tin người dùng theo quy định mới của Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA). Hiện Binance vẫn chưa tìm được đối tác fiat cho sàn giao dịch ở Vương quốc Anh. 

Đọc thêm: co-founder Ethereum bị nhân viên cũ kiện tập thể

RELEVANT SERIES