SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance US ra mắt tên miền trên Polygon

Theo The Block, sàn giao dịch Binance US đã hợp tác với nhà cung cấp tên miền Web3 Unstoppable Domains nhằm cung cấp các địa chỉ .BinanceUS trên Polygon.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 27 2023
Updated Dec 11 2023
3 min read
thumbnail

Ngày 26/4, Unstoppable Domains tiết lộ tên miền .BinanceUS sẽ được cung cấp độc quyền thông qua ứng dụng của sàn giao dịch trong vài tuần tới. Unstoppable cũng sẽ lần đầu phát hành tên miền 2 chữ số cho khách hàng BinanceUS, chẳng hạn như 14.BinanceUS hoặc 23.BinanceUS. Dự án đã cung cấp các tên miền chứa 2 ký tự.

“Người dùng hiện đã có thể đăng ký danh sách chờ .BinanceUS. Chúng tôi dự kiến tung ra các miền trong vài tuần tới. Chúng tôi chưa có ngày cụ thể nhưng sẽ thông báo sớm cho cộng đồng”, Sandy Carter, CEO Unstoppable Domains nói với The Block. 

Tên miền Web3 được sử dụng để thay thế các chuỗi ký tự dài của địa chỉ ví. Các dịch vụ tên miền cần được tích hợp với các ví và ứng dụng tiền mã hóa để đưa vào sử dụng. 

Với .BinanceUS, khách hàng của sàn giao dịch sẽ có thể mua, bán và gửi tiền mã hóa trong ứng dụng của sàn. Ngoài ra, người dùng Unstoppable Domains sẽ có thể sử dụng Binance.US để rút tiền mã hóa về bất kỳ tên miền Unstoppable nào, bao gồm tên miền .crypto và .nft.

Có hơn 3.4 triệu tên miền đã được mint trên Unstoppable và bất kỳ tên miền nào trong số đó đều có thể được sử dụng trên Binance US.

Được thành lập từ 2018, Unstoppable Domains có mức định giá hàng tỷ USD. Unstoppable được nhiều nhà đầu tư lớn góp vốn, tiêu biểu là Pantera Capital và Coinbase Ventures. Ethereum Name Service (ENS), đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Unstoppable, cung cấp các tên miền như .eth và đã tạo ra hơn 2.7 triệu tên miền.

Trong khi ENS mint tên miền trên Ethereum, Unstoppable sử dụng Polygon. Do đó, Unstoppable có lợi thế so với ENS về phí gas và phí gia hạn. Theo Carter, cộng đồng có thể mua tên miền .BinanceUS với giá 10 USD.

“Đây là lần đầu tiên Binance US ra mắt danh tính kỹ thuật số cho cộng đồng của mình. Các miền .BinanceUS sẽ đơn giản hóa trải nghiệm crypto cho cộng đồng và cho phép người dùng sở hữu danh tính kỹ thuật số của họ", Nandini Maheshwari, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh tại Binance US cho hay.

Binance US không phải là công ty đầu tiên mà Unstoppable hợp tác tạo thương hiệu tên miền. Trước đó, Carter từng cùng Polygon Labs và Blockchain.com ra mắt các tên miền .polygon và .blockchain.

Đọc thêm:  Tình hình vụ kiện giữa CFTC và Binance

RELEVANT SERIES