SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance yêu cầu một số dự án tăng cường thanh khoản

Sàn giao dịch Binance yêu cầu các dự án crypto có token được giao dịch trên nền tảng với mức độ thanh khoản thấp, có hành động nhằm tăng cường hoạt động giao dịch.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 25 2023
Updated Aug 26 2023
2 min read
thumbnail

Một bức ảnh chụp màn hình, được cho là của nhân viên Binance gửi cho các dự án với token được giao dịch thanh khoản thấp, đã lan truyền trên Twitter vào ngày 25/8. Một số người cho rằng đây là hậu quả của việc thanh khoản đang chảy khỏi thị trường hoặc chính Binance.

Đối với vấn đề này, đại diện Binance cho biết họ mong muốn thúc đẩy các bên có biện pháp "bảo vệ thanh khoản". 

Trong vài tuần qua, đội ngũ chúng tôi đã liên hệ với một số dự án, có token được giao dịch với thanh khoản thấp trên nền tảng. Hành động này nằm trong kế hoạch quản lý rủi ro của sàn giao dịch. Những dự án có cặp giao dịch thanh khoản kém sẽ có thể gây rủi ro cho người dùng, như trường hợp giá token bị thao túng
Đại diện Binance

Theo bức ảnh, sàn giao dịch yêu cầu dự án nêu rõ đối tác tạo lập thị trường của họ. Nhà tạo lập thị trường là người cung cấp thanh khoản, đồng ý mua tài sản của một dự án tại một giá nhất định. Đổi lại, đơn vị này sẽ giúp hoạt động giao dịch token đó trở nên hiệu quả hơn. Một trong những nhà tạo lập thị trường nổi tiếng nhất hiện tại trong mảng tiền mã hóa là Wintermute và DWF Labs. 

Đặc biệt, Binance còn đặt ra lời ngỏ hi vọng dự án đóng góp 1-5% tổng cung token vào Binance saving pool. Đây là nơi người dùng có thể vay mượn token, thông qua hoạt động đòn bẩy hoặc nợ từ đó cải thiện hoạt động giao dịch và thanh khoản trên thị trường, đại diện Binance giải thích. 

Đọc thêm: phe bán nhắm đến 26,000 USD khi quyền chọn Bitcoin 1.9 tỷ USD hết hạn

RELEVANT SERIES