SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT Bitcoin Frogs vượt BAYC về khối lượng giao dịch

Theo The Block, khối lượng giao dịch Bitcoin Frogs trong 24h qua đã vượt mốc 2 triệu USD, trở thành bộ sưu tập kỹ thuật số dẫn đầu bảng xếp hạng phổ biến.
Avatar
uyntran.web3
Published May 18 2023
Updated Dec 02 2023
2 min read
thumbnail

Dữ liệu từ CryptoSlam cho thấy trong vòng 24h, Bored Ape Yacht Club (BAYC) có khối lượng giao dịch 1.3 triệu USD. Mặt khác, với gần 700 giao dịch, Bitcoin Frogs thu về giá trị giao dịch hơn 2 triệu USD. 

Tính đến nay, NFT chủ đề ếch xanh đã có khối lượng giao dịch khoảng 5.9 triệu USD. Tháng trước, giá trị giao dịch của bộ sưu tập ở mức 52,000 USD, cho thấy sự phát triển đột biến của Bitcoin Frogs trong 2 tuần đầu tháng 5.

xếp hạng khối lượng các bộ sưu tập nft trong 24h
Xếp hạng khối lượng các bộ sưu tập NFT trong 24h qua. Nguồn: CryptoSlam.

Bitcoin Frogs được ra mắt vào cuối tháng 2 trên giao thức Ordinals. Theo Twitter dự án, Bitcoin Frogs gồm có 10,000 NFT độc đáo được mint trực tiếp trên blockchain Bitcoin. Ngoài ra, dự án đã quyết định triển khai bộ NFT dưới hình thức free-to-mint nhằm khuyến khích sử dụng giao thức Ordinals.

Hiện mỗi NFT đang được bán lại với giá 0.12 Bitcoin, tương đương hơn 3,200 USD. Thêm vào đó, người mua phải trả phí giao dịch từ 50 USD-1,200 USD. NFT bắt đầu trở thành xu hướng trên Bitcoin sau khi giao thức Ordinals ra mắt vào đầu năm nay. Giao thức cho phép người dùng ghi dữ liệu vào mạng lưới Bitcoin, bao gồm văn bản, hình ảnh và âm thanh. Đầu tháng 5, số Inscription (lượt ghi dữ liệu) đã vượt mốc 3 triệu, đánh dấu thành tựu mới của Ordinals.

NFT vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng Bitcoin. Về mặt lợi, mạng lưới Bitcoin được chú ý hơn, tăng thêm tiện ích cho người dùng. Ngoài ra, thợ đào coin cũng thu được nhiều phí giao dịch hơn. Xét tác động tiêu cực, người giao dịch trên mạng lưới phải trả phí gas cao hơn khi lượng giao dịch tăng vọt.

Đọc thêm: Bitcoin biến động quanh 27,000 USD khi chủ tịch FED phát biểu

RELEVANT SERIES