SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bộ sưu tập Bitcoin NFT của Yuga Labs thu về hàng chục triệu USD

Yuga Labs, studio phát hành bộ sưu tập nổi tiếng Bored Ape Yacht Club, đã thu về 16.5 triệu USD sau khi đấu giá bộ sưu tập TwelveFold trên giao thức Ordinals.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 07 2023
Updated Nov 22 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, Yuga Labs bắt đầu cuộc đấu giá lúc 6h ngày 5/3 (giờ Việt Nam) và kết thúc vào 6h ngày 6/3. TwelveFold, NFT trên Bitcoin đầu tiên của "họ nhà khỉ", gồm có 300 NFT. 288 NFT được bán theo hình thức đấu giá, 12 NFT còn lại sẽ dành tặng cho những người đóng góp cho dự án và các hoạt động từ thiện. 

Theo Yuga Labs, tổng cộng 3,246 người đã tham gia đấu giá, giúp công ty thu về 735.7 Bitcoin (khoảng 16.5 triệu USD). NFT có giá thầu cao nhất là 7.1159 Bitcoin, tương đương 159,600 USD. Giá thầu thấp nhất được đặt ở mức 2.2501 Bitcoin, tức khoảng 50,400 USD. 

NFT TwelveFold của Yuga Labs
Hình ảnh NFT TwelveFold của Yuga Labs. Nguồn: twelvefold.io.

Người mua thành công cần cung cấp một ví tự lưu ký (self-custodial) có chứa Bitcoin và một địa chỉ Bitcoin trống để nhận NFT. Yuga Labs tuyên bố bộ sưu tập TwelveFold sẽ không đóng vai trò trong bất kỳ dự án NFT nào khác trên Ethereum. Dù vậy, TwelveFold vẫn thu hút đông đảo nhà sưu tập quan tâm khi Bitcoin NFT dẫn đầu xu hướng NFT mới.

Michael Figge, đồng sáng lập studio NFT WENEW và dự án NFT nổi tiếng 10KTF, là nghệ sĩ đứng sau TwelveFold. Trong bài đăng Twitter, Figge cho hay TwelveFold được lấy cảm hứng từ "mối quan hệ giữa thời gian, toán học và blockchain". 

"Giống như tiền mã hoá, bộ sưu tập diễn ra theo chu kỳ với 4 bảng màu xuyên suốt: mùa đông, mùa xuân, mùa hè, mùa thu. Chúng ta vẫn có thể lạc quan dù đang ở trong mùa đông crypto hay mùa hè DeFi", ông giải thích.

Ngày 27/2, Yuga Labs công bố kế hoạch phát hành bộ sưu tập TwelveFold, đánh dấu bước đột phá của dự án sau nhiều năm trung thành với mạng lưới Ethereum. Theo CoinDesk, xu hướng Bitcoin NFT có thể trở thành chất xúc tác cho đà tăng của Bitcoin.

Đọc thêm:  ‘Bitcoin giảm về 19,500 USD có thể dẫn đến sự sụp đổ của thị trường’

RELEVANT SERIES