SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Blur thông báo airdrop đợt 2

Sáng ngày 21/11 (giờ Việt Nam), NFT marketplace Blur thông báo kết thúc Seasson 2 và bắt đầu phân bổ airdrop token cho người dùng của nền tảng.
Avatar
quynhnt
Published Nov 21 2023
Updated Nov 23 2023
2 min read
thumbnail

Trong bài đăng trên X, Blur cho biết trong Season 2, dự án đã trở thành sàn giao dịch NFT số 1 trên Ethereum với tổng khối lượng trị giá 6.1 tỷ USD. Trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 9/2023, nền tảng sở hữu khoảng 260,000 người dùng và chiếm 65% thị phần mảng NFT marketplace. 

Con số này giúp Blur vượt qua đối thủ kỳ cựu trong ngành là OpenSea. Ngoài ra, Blur cũng trở thành giao thức cho vay NFT số 1 với việc ra mắt Blur Lending (Blend). 

Zeneca, một trong những nhà đầu tư của Blur cho biết cộng đồng đang theo dõi đợt airdrop của sàn giao dịch và chờ xem thị trường sẽ phản ứng ra sao. 

“Một mặt, chúng tôi có lượng tiền lớn đổ vào hệ sinh thái NFT, số tiền này có thể chảy vào tài sản và khiến giá sàn tăng lên. Mặt khác, nhiều nhà đầu tư đã rút thanh khoản của họ đi, dẫn đến giá sàn giảm”, Zeneca chia sẻ.  

Hoàn thành Season 2, Blur tiết lộ đã airdrop 300 triệu token BLUR cho người dùng. Trong tuần qua, giá của token đã tăng gần 80% so với tháng trước, chạm mốc 0.34 USD. Tuy nhiên, hiện giá BLUR đã rớt xuống 0.32 USD, giảm 3.5% trong 24h qua (theo CoinGecko). 

giá blur
Giá BLUR trưa ngày 21/11. Nguồn: CoinGecko.

Đáng chú ý, trong thông báo mới, dự án NFT marketplace cũng bật mí một số thông tin về Season 3 sắp tới. Cụ thể, Blur cho biết Season 3 sẽ diễn ra thông qua quan hệ hợp tác với nền tảng layer 2 Blast. Dự án này được hỗ trợ bởi Paradigm và Standard Crypto.

Theo đó, airdrop đợt 3 sẽ được chia đều cho các nhà giao dịch NFT và những người nắm giữ token BLUR. Khoảng 50% phần thưởng trong Season 3 sẽ thuộc về holder token dự án và 50% còn lại được phân phối cho nhà giao dịch trên nền tảng thông qua điểm thưởng. 

Đọc thêm: chu kỳ thị trường là gì?

RELEVANT SERIES