SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

BRC-721E cho phép chuyển NFT từ Ethereum đến Bitcoin

Chuẩn token mới cho phép nhà đầu tư chuyển NFT trên Ethereum thành inscription, NFT trên mạng lưới Bitcoin.
Avatar
immihu.web3
Published May 31 2023
Updated May 31 2023
2 min read
thumbnail

Thứ ba (30/5), Bitcoin Miladys, phiên bản trên mạng lưới Bitcoin của bộ sưu tập NFT Miladys nổi tiếng, vừa giới thiệu chuẩn token BRC-721E với sự hợp tác của Ordinals Market, NFT marketplace trên Bitcoin, và ví điện tử Bitcoin Xverse. Chuẩn token được giới thiệu như cầu nối giữa hai mạng lưới Ethereum và Bitcoin, cho phép nhà giao dịch chuyển từ ERC-721 NFT sang BRC-721E trên Bitcoin.

Theo trang web Ordinals Market, holder NFT trên Ethereum có thể đốt token của họ và ghi chúng lên một satoshi trên mạng lưới Bitcoin. Sau đó, token sẽ xuất hiện ở bộ sưu tập trên Ordinals Market với thông tin (metadata) tương tự. 

Mặc dù tiêu chuẩn mới cho phép chuyển đổi từ ERC-721 sang Ordinals NFT, dữ liệu của NFT đó không được lưu trữ on-chain. Thay vào đó, Ordinals Market cung cấp một số lựa chọn cho phép người dùng có thể xem hình ảnh của NFT trong ví hoặc marketplace. 

Theo số liệu từ DuneAnalytics, số lượng Ordinals đã vượt 10 triệu inscriptions vào thứ 2 (29/5). Tuần trước, Bitcoin đã trở thành hệ sinh thái NFT lớn thứ 2 về khối lượng giao dịch, vượt qua Solana, Polygon và chỉ đứng sau Ethereum (theo CryptoSlam). 

Với sự phát triển nhanh chóng, hàng loạt NFT marketplace đã bắt đầu hỗ trợ Bitcoin NFT. Binance NFT thông báo hỗ trợ Ordinals vào tháng 6. Trong khi đó, Magic Eden đã mở marketplace dành cho Bitcoin vào tháng 3 giúp nhà sáng tạo có thể phát triển hệ sinh thái Bitcoin NFT. 

Đọc thêm: Bybit rút lui khỏi thị trường Canada.

RELEVANT SERIES