SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CEO Coinbase ủng hộ chiến dịch “Stand with Crypto" sau khi kiện SEC

Sàn giao dịch tiền mã hoá Coinbase ra mắt bộ sưu tập NFT với tên gọi Stand with Crypto sau khi đệ đơn kiện Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC).
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 26 2023
Updated Jan 03 2024
3 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, ngày 25/4, Coinbase kiện Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC), đề nghị cơ quan đưa ra khung pháp lý cụ thể dành cho tiền mã hóa. Vài giờ sau, Giám đốc Điều hành Coinbase, Brian Armstrong, đã đề cập đến một bộ sưu tập NFT tượng trưng cho sự thống nhất của cộng đồng crypto trong việc tìm kiếm một chính sách rõ ràng và hợp lý. Bên cạnh đó, bộ NFT này còn thể hiện chủ sở hữu là một người tin tưởng vào tiềm năng phát triển trong tương lai của tiền mã hoá.

Trên Twitter, vị CEO chia sẻ ông vừa mint Stand with Crypto. Đây là bộ sưu tập NFT được mint miễn phí trên Zora marketplace với hình ảnh khiên màu xanh. Sau khi tạo ra NFT, ông Armstrong cũng đã thể hiện sự hỗ trợ với dự án bằng cách thêm biểu tượng cái khiên trong tên tài khoản Twitter của mình.

Một phát ngôn viên của Coinbase xác nhận rằng chiến dịch Stand with Crypto đã được sàn giao dịch tạo ra.

Khoảng 22,800 NFT Stand with Crypto của Coinbase đã được mint trên Zora. Theo thông tin từ dự án, các NFT này chỉ mang tính kỷ niệm và không có giá trị hoặc tiện ích nào. Bộ sưu tập hiện có giá sàn là 0,0015 ETH với tổng khối lượng giao dịch khoảng 0,2093 ETH, theo dữ liệu trên OpenSea.

Tổng số tiền thu được liên quan đến bộ sưu tập NFT sẽ được quyên góp cho các tổ chức đã vượt qua vòng kiểm duyệt Crypto Advocacy trên Gitcoin.

Tháng 2/2023, Coinbase đã ra mắt Crypto 435. Đây là chiến dịch vận động hành lang cấp cơ sở nhằm mục đích thúc đẩy chính sách ủng hộ tiền mã hoá tại 435 khu vực bầu cử của Mỹ. Thời điểm đó, sàn giao dịch cho biết họ sẽ hỗ trợ những người ủng hộ crypto thông tin về việc liên hệ với các chính trị gia ở các quận địa phương và dữ liệu về lập trường của họ đối với tiền mã hoá. 

Dự án Stand With Crypto trên Zora cũng khuyến khích cộng đồng trở thành người ủng hộ Crypto 435.

Hành động pháp lý của sàn giao dịch chống lại SEC cũng nhằm mục đích yêu cầu cơ quan quản lý này “xây dựng quy định" và đưa ra quy tắc cho tài sản mã hóa. Cuối tuần qua, Armstrong và nhân viên của ông đã gặp SEC và các thành viên của Quốc hội Mỹ.

Đọc thêm:  Coinbase đệ đơn kiện SEC

RELEVANT SERIES