SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CEO Ninety Eight bật mí tính năng decentralized chat

Trong buổi chia sẻ ngày 5/12, ông Nguyễn Thế Vinh, CEO của Ninety Eight, tiết lộ tính năng decentralized chat sẽ xuất hiện ở ứng dụng Coin98 Super Wallet trong thời gian sắp tới.
Avatar
immihu.web3
Published Dec 05 2023
Updated Dec 08 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, buổi AMA (Ask me anything) đã bắt đầu vào 20h tối ngày 5/12 với sự tham gia của các nhân vật đặc biệt, bao gồm ông Nguyễn Thế Vinh (CEO & Co-founder Ninety Eight), ông Willy Phạm (Head of Digital Ninety Eight) và bạn Ngô Tiến Vĩ (builder tại Ninety Eight). 

Trong buổi chia sẻ, ông Vinh trả lời thẳng thắn các câu hỏi từ phía cộng đồng. Đồng thời, vị CEO cũng tiết lộ thêm các tính năng mới sẽ xuất hiện trong các phiên bản sắp tới của sản phẩm trong hệ sinh thái Ninety Eight. 

Cải thiện trải nghiệm người dùng là một hành trình.
Nguyễn Thế Vinh, CEO Ninety Eight

Trả lời câu hỏi từ anh Willy, ông Vinh cho biết decentralized chat sẽ có mặt trong ứng dụng Coin98 Super Wallet. Tính năng này sẽ dựa trên OneID và những mini-app tập trung vào tệp người dùng săn airdrop, retroactive. Đồng thời, người dùng có thể comment trong khung chat để gửi token cho người dùng. Bên cạnh đó, người dùng sẽ tận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) thông qua tính năng này.

Với chủ đề “Sẵn sàng đón chu kỳ mới với Coin98 Super Wallet", buổi giao lưu mang đến nhiều điều thông tin cho nhà đầu tư. Tại đây, các vị khách cũng chia sẻ về kinh nghiệm khi tham gia thị trường crypto, vấn đề thường gặp phải trong DeFi, giải pháp tối ưu cho người dùng và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị kỹ càng cho chu kỳ mới. 

Những câu hỏi từ độc giả của Interlock cũng sẽ được khách mời trả lời trực tiếp trên sóng livestream. Đồng thời với một số nhiệm vụ đơn giản liên quan đến phiên livestream trên, cộng đồng có cơ hội nhận về Zen Card và token C98.

Đọc thêm: CEO Ninety Eight: "Cải thiện trải nghiệm người dùng là cả một quá trình"

RELEVANT SERIES