SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cha đẻ ChatGPT đầu tư dự án bảo hiểm crypto đầu tiên

Dự án cung cấp bảo hiểm nhân thọ bằng tài sản kỹ thuật số đã thành công huy động 19 triệu USD sau 2 vòng gọi vốn.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 06 2023
Updated Oct 17 2023
2 min read
thumbnail

Meanwhile, doanh nghiệp có trụ sở tại Bermuda vừa thông báo hoàn thành hai vòng gọi vốn seed. Vòng đầu tiên được dẫn đầu bởi Sam Altman, CEO của OpenAI và founder của Worldcoin, cùng với cựu quản lý Stripe Lachy Groom. Trong khi đó, Gradient Ventrues, quỹ đầu tư AI của Google đầu tư vào vòng thứ hai. 

Dự án khẳng định trở thành nhà cung cấp bảo hiểm đầu tiên và duy nhất thông qua crypto. 

Khoản tài trợ mới sẽ giúp Meanwhile trong quá trình xin giấy phép hoạt động như công ty bảo hiểm nhận thọ từ Cơ quan Tiền tệ Bermuda. Trước đó, Meanwhile còn có tên gọi Standard Crypto Insurance, và được đăng ký với BMA. 

Đồng thời, số vốn sẽ được dùng để tuyển dụng đội ngũ cho sản phẩm đầu tiên, bảo hiểm nhân thọ trọn đời bằng Bitcoin. Sản phẩm hướng đến công nhân Mỹ nắm giữ lượng lớn Bitcoin và mong muốn bảo vệ gia đình theo cách có lợi về thuế.

"Điều này hoàn toàn hợp lý cho những người nắm giữ BTC lâu dài đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ bằng chính tài sản đó, cho phép một phần BTC họ nắm giữ trở nên có ích", Zac Townsend, CEO của Meanwhile, chia sẻ. 

Công ty dự định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động thẩm định bảo hiệm nhân thọ, khiếu nại và vận hàng. 

Mặc dù công ty bảo hiểm có thể miễn nhiễm với biến động của Bitcoin nhưng chủ hợp đồng sẽ phải chịu một số rủi ro vì giá thay đổi sẽ ảnh hưởng đến giá trị khoản thanh toán của họ. 

"Giá Bitcoin biến động bởi thị trường sẽ không ảnh hưởng đến việc thẩm định hay bảo lãnh của chúng tôi bởi vì chúng tôi sử dụng Bitcoin cho phí bảo hiểm cũng như bồi thường. Chúng tôi nghĩ hàng trăm triệu người dùng sẽ sử dụng Bitcoin trong vài thập niên tới và chúng tôi sẽ xây dựng công ty bảo hiểm nhân thọ cho họ", ông Townsend bổ sung. 

Đọc thêm: NFT trị giá 42,000 USD của Louis Vuitton.

 

RELEVANT SERIES