SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Chainalysis cắt giảm nhân sự đợt 2 trong 2023

Nền tảng phân tích dữ liệu Chainalysis đã cắt giảm thêm 15% nhân sự trong tuần này vì lý do thị trường suy thoái kéo dài.
Avatar
quynhnt
Published Oct 03 2023
Updated Oct 03 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 3/10, Chainalysis cho biết đã sa thải 15% nhân sự của mình, tương đương khoảng 135 người. Công ty này nhấn mạnh đây là quyết định khó khăn trong bối cảnh crypto downtrend kéo dài. 

“Mặc dù Chainalysis có lợi thế tốt để đạt được thành công trong dài hạn với tư cách là công ty phân tích dữ liệu, chúng tôi muốn tập trung vào việc phát triển hiệu quả. Tuy nhiên, do điều kiện thị trường khắc nghiệt, công ty phải cắt giảm chi phí vào thời điểm này", Madeleine Kennedy - Đại diện truyền thông của Chainalysis cho biết. 

Ngoài ra, Chainalysis cam kết xây dựng niềm tin vào blockchain và tuân thủ các quy định của cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính và doanh nghiệp tiền mã hoá. Đồng thời, bà Kennedy xác nhận hiện công ty có khoảng 900 nhân sự sau các đợt cắt giảm gần đây. 

Theo bản tin của Forbes trích dẫn từ email của của Giám đốc điều hành Michael Gronager gửi nhân viên, lượng nhân sự bị Chainalysis sa thải sẽ thuộc bộ phận phát triển kinh doanh và marketing.

Đây là đợt sa thải thứ 2 của Chainalysis trong 2023. Trước đó, vào tháng 2, công ty này cũng đã sa thải khoảng 40-50 nhân sự nhằm tái cơ cấu tổ chức trong thời điểm thị trường ngày càng suy thoái. 

Vốn hóa thị trường crypto đã giảm 64% so với mức đỉnh từng đạt gần hai năm trước. Hiện Bitcoin (BTC) đang được giao dịch với mức giá 27,575 USD (giảm gần 2%) trong 24h qua (theo Coin360). 

crypto market
Thị trường crypto trưa ngày 3/10. Nguồn: Coin360. 

Đọc thêm: khối lượng giao dịch DeFi lao dốc không phanh

RELEVANT SERIES