SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Circle ra mắt dịch vụ ví mới

Circle, đơn vị phát hành stablecoin, vừa ra mắt nền tảng ví Web3 "có thể tùy chỉnh" nhằm giúp doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền mã hóa đến cho người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 08 2023
Updated Aug 09 2023
1 min read
thumbnail

Theo thông báo từ Circle, nhà phát triển và doanh nghiệp có thể tích hợp và tùy chỉnh "ví có thể lập trình" của Circle vào ứng dụng của họ và xây dựng dịch vụ trên nền tảng đó. Từ đó cho phép người dùng có thể lưu trữ, gửi và nhận tài sản tiền mã hóa, bao gồm stablecoin USDC và NFT. 

Dịch vụ hiện trong giai đoạn beta cho các nhà phát triển trên mạng lưới Ethereum, Avalanche, Polygon và dự định mở rộng sang các blockchain khác cuối năm 2023. 

Sản phẩm mới của Circle hướng đến việc thúc đẩy việc thanh toán bằng stablecoin trong đời sống thực tế. 

Stablecoin là loại tiền mã hóa được neo giá trị với một tài sản khác, đơn cử là đồng USD. Stablecoin có tổng mức vốn hóa lên đến 128 tỷ USD và là mảnh ghép quan trọng giúp kết nối thị trường thanh toán truyền thống và tiền mã hóa cũng như tạo nền tảng cho giao dịch, chuyển đổi tiền pháp định thành crypto. 

Hàng triệu người ở các nước đang phát triển bao gồm Argentina và Thổ Nhĩ Kỳ với hệ thống ngân hàng và tiền tệ mong manh, có thể tìm kiếm các stablecoin như USD như nơi trú ẩn an toàn để cất giữ tài sản. 

Đọc thêm: coin98 Token có mặt trên TomoChain

RELEVANT SERIES