SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 Token có mặt trên TomoChain

Token Coin98 sẽ được triển khai trên mạng lưới Tomochain vào ngày 8/8. Người dùng có thể sử dụng cầu nối SpaceGate để có thể chuyển đổi token giữa các mạng lưới.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 08 2023
Updated Aug 08 2023
1 min read
thumbnail

TomoChain là chuỗi khối thứ 4 hỗ trợ token Coin98, sau Ethereum, BNB Smart Chain và Solana. Cột mốc này đảm bảo cam kết hướng đến multichain của đội ngũ Coin98.  

TomoChain là nền tảng blockchain tương thích với Ethereum với tính năng cải thiện thời gian và phí giao dịch. Gần đây, dự án đã ra mắt tiêu chuẩn token mới TRC25 cho phép người dùng có thể chuyển token mà không cần trả phí thông qua native token. Thay vào đó, họ có thể sử dụng chính token đang giao dịch để làm phí từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng. 

Theo thông báo của Coin98, nguồn cung của C98 sẽ được giữ nguyên ở mức 1 tỷ token. Cụ thể, đội ngũ dữ án sẽ phát hành 20 triệu token C98 trên TomoChain trong khi đốt 10 triệu token trên Solana và 10 triệu token trên BNB Chain.

Đồng thời, người dùng có thể sử dụng cầu nối SpaceGate để có thể chuyển đổi C98 token giữa các mạng lưới Ethereum, BNB Chain, Solana và TomoChain. Tất cả giao dịch sẽ được thực hiện dưới dạng C98 token hơn là wrap token như đa số cầu nối khác. 

Trước đó, trong hôm nay, công ty DWF Labs thông báo đầu tư hàng triệu USD cho Coin98, với mong muốn hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái tài chính phi tập trung mà Coin98 đang xây dựng.

Đọc thêm: xuất hiện loạt token giả mạo stablecoin của PayPal

RELEVANT SERIES