SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 hợp tác với NEAR blockchain ra mắt cửa hàng Dapp

Coin98 thông báo hợp tác với NEAR để triển khai cửa hàng ứng dụng phi tập trung dựa trên nền tảng NEAR Blockchain Operating System (B.O.S).
Avatar
immihu.web3
Published Nov 02 2023
Updated Nov 02 2023
3 min read
thumbnail

Ngày 2/11, Coin98 thông báo hợp tác với NEAR để triển khai cửa hàng ứng dụng phi tập trung thông qua NEAR Blockchain Operating System (B.O.S), tạo nên nền tảng tổng hợp cho phép truy cập vào các hệ sinh thái Layer 2 nổi bật nhất. Thông qua đó, người dùng có thể truy cập các tính năng Web3 thông qua cả trang web Coin98 lẫn ứng dụng Coin98 Super Wallet. 

Hiện tại, ứng dụng Coin98 hỗ trợ hơn 70 mạng lưới và 15,000 ứng dụng phi tập trung. Việc kết nối B.O.S với Coin98 Super Wallet tạo ra một giao diện mà người dùng có thể tiếp cận hầu hết các Layer 2 và hệ sinh thái DeFi. Đặc biệt, nền tảng này hoàn toàn phi tập trung và được lưu trữ trên NEAR blockchain. 

“Coin98 cam kết cung cấp trải nghiệm DeFi liền mạch cho người dùng và mở đường cho Web3 đến với mọi người. Với BOS của NEAR, chúng tôi có thể tạo ra giao diện thân thiện và phi tập trung. Cửa hàng ứng dụng phi tập trung cho phép tương tác dễ dàng với các Layer 2 nổi bật trên thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng đến nhiều hệ sinh thái và dApp hơn khi B.O.S giảm đáng kể quá trình phát triển, cho phép tích hợp ứng dụng một cách nhanh chóng.”, Lê Thanh, nhà sáng lập Coin98 chia sẻ. 

image
Cửa hàng ứng dụng phi tập trung trên https://dapps.coin98.com/

B.O.S đóng vai trò như lớp frontend tổng hợp các hoạt động Web3, tương thích với tất cả blockchain. Điều này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm Web3 cho người dùng mà còn giúp quá trình phát triển trở nên dễ dàng. 

“Hệ sinh thái NEAR hân hạnh giúp đỡ Coin98 xây dựng cửa hàng ứng dụng phi tập trung trên B.O.S, giúp đưa đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Công nghệ của NEAR giúp các nhà sáng lập có thể đạt được mục tiêu phi tập trung lẫn khả năng mở rộng. Người dùng Coin98 có thể khám phá nhiều mạng lưới Layer 2 trong một ứng dụng, chỉ trong vài giây mà không gặp khó khăn gì. Sứ mệnh của NEAR là thúc đẩy sự phổ cập của “Open Web” đến đại chúng thông qua vượt trội về trải nghiệm người dùng”, Illia Polosukhin, nhà sáng lập NEAR Protocol cho biết. 

Coin98 là ứng dụng super wallet, được thiết kế cho phép kết nối một tỷ người dùng đến với thị trường crypto một cách an toàn và bảo mật. Trong thời gian gần đây, Coin98 liên tục đưa ra các sản phẩm với mong muốn cung cấp trải nghiệm liền mạch cho mọi đối tượng người dùng như Ramper Wallet, Zen Card, OneID… Đặc biệt, Ramper Wallet cung cấp giải pháp social login giúp quá trình tiếp cận Web3 trở nên dễ dàng hơn.

Đọc thêm: thụy Sĩ triển khai thí điểm CBDC

RELEVANT SERIES