SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 Super App ra mắt tính năng chơi game trên ứng dụng

Ngày 22/9, Coin98 Super App thông báo ra mắt tính năng mới "Game Portal” cùng với một số trò chơi dành cho người dùng. Điển hình là sự kiện Coin98 Infinity Hunt với phần thưởng hàng nghìn USD.
Avatar
quynhnt
Published Sep 22 2023
Updated Sep 22 2023
3 min read
thumbnail

Theo đó, Coin98 Infinity Hunt là sự kiện nhằm tạo ra sân chơi sôi động hơn cho tất cả người dùng của siêu ứng dụng ví Coin98, đồng thời mang lại cơ hội nhận các phần quà giá trị từ dự án. Trò chơi này diễn ra từ ngày 22/9 với tổng giải thưởng là 14,000 USD được chia đều cho 3 chuỗi sự kiện, trong 2 đợt. Mỗi đợt kéo dài trong vòng 2 tuần. Thông tin cụ thể như sau:

    Sự kiện First Come First Serve (FCFS) với tổng giải thưởng 9,000 USD TOMO 
    Sự kiện Leaderboard với tổng giải thưởng 4,000 USD TOMO
    Minigame Social với tổng giải thưởng 1,000 USD C98 

Theo thông báo từ dự án, để tham gia sự kiện, người dùng cần tải ví multichain Coin98 Super App. Sau khi có ví, cộng đồng có thể bắt đầu chơi game theo các bước hướng dẫn để có cơ hội nhận thưởng. 

Ngoài ra, cách thức tổ chức và phân phối phần thưởng của từng sự kiện trong Coin98 Infinity Hunt sẽ khác nhau. Thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo tại đây

Bên cạnh đó, dự án cho biết chỉ những người chơi sử dụng Coin98 Super App mới có thể tham gia sự kiện. Đồng thời, người thắng cuộc sẽ được nhận thưởng thông qua địa chỉ ví TomoChain (TRC-25) đã sử dụng để tham gia Game Portal trên ứng dụng trong vòng 14 ngày kể từ khi thông báo kết quả. 

Coin98 Super App là ứng dụng ví non-custodial phi tập trung, cho phép người dùng tự quản lý private key và tài khoản của mình. Tính đến tháng 6/2022, siêu ứng dụng ví này đã mốc 6 triệu người dùng trên nhiều blockchain khác nhau. Ngoài ra, Coin98 hướng tới mục tiêu trở thành cổng giúp người dùng tài chính truyền thống (TraFi) tiếp cận thế giới tài chính phi tập trung (DeFi). 

Bên cạnh đó, trong 2023 dự án này cũng đã đạt được một số cột mốc ấn tượng. Điển hình là việc đầu tư chiến lược vào TomoChain, mạng lưới blockchain layer 1 lâu đời nhất Việt Nam vào ngày 25/5. 

Hơn nữa, ngày 30/6, Coin98 đã thành lập quỹ đầu tư Vietnam Venture Fund nhằm hỗ trợ các startup Việt Nam phát triển trong nước và mở rộng hoạt động ra quốc tế. Không chỉ hỗ trợ tài chính, quỹ đặt mục tiêu cung cấp nguồn lực và tham vấn cho các công ty.

Đến ngày 8/8, Coin98 nhận được khoản đầu tư từ công ty DWF Labs. Theo đó, DWF mong muốn hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái tài chính phi tập trung mà Coin98 đang xây dựng. 

Đọc thêm: ceo X (Twitter) hé lộ tính năng thanh toán sắp ra mắt trên ứng dụng

RELEVANT SERIES