SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 hợp tác Impossible Finance triển khai dịch vụ staking C98 trên launchpad

Ngày 16/3, Coin98 thông báo hợp tác với Impossible để cung cấp dịch vụ staking C98 trên Impossible Finance launchpad. Sự kiện này góp phần giúp dự án có thể mở rộng các dịch vụ của nền tảng và nâng cao tiện ích C98.
Avatar
quynhnt
Published Mar 16 2023
Updated Sep 17 2023
3 min read
thumbnail

Để tăng cường sự tham gia của các nhóm người dùng khác nhau và giảm thiểu rào cản trong quá trình đầu tư, Coin98 và Impossible đã bắt tay với nhau để triển khai tính năng staking C98 trên đang Impossible Finance launchpad. Thông qua sự hợp tác lần này, Coin98 sẽ tạo ra thêm nhiều đặc quyền cho holder Coin98 trên các blockchain khác nhau. 

Với hình thức “stake to earn”, người dùng dự án có thể phân bổ tài sản vào nền tảng launchpad và tìm kiếm cơ hội thu về lợi nhuận cho mình. 

Impossible Finance là một hệ sinh thái DeFi gồm các sản phẩm multichain nhằm mục đích hỗ trợ và phát triển các dự án blockchain hàng đầu. Launchpad của dự án này đã nhiều lần triển khai IDO và thu hút được hơn 1.8 triệu người dùng sử dụng nền tảng cùng với khoảng 38,000 on-chain holders.

Theo thông báo từ Coin98, với việc bổ sung C98 vào Impossible Finance dưới dạng staking token, cộng đồng có thể đầu tư linh hoạt và tham gia vào các đợt ra mắt IDO của Impossible với số token C98 hiện đang nắm giữ. 

Cụ thể, người dùng có thể staking C98 để phân bổ vào các IDO sắp tới và mua token trực tiếp với C98. Điều này sẽ góp phần mở rộng các lựa chọn có sẵn cho người dùng DeFi, hợp lý hóa quy trình đầu tư.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác với Impossible Finance, Coin98 cho biết dự án đang thiết kế các tiện ích cho C98 và khuyến khích quá trình áp dụng DeFi để tạo ra một tương lai dễ tiếp cận hơn cho tài chính. Ngoài ra, dự án khẳng định sẽ có thêm nhiều kế hoạch để mở rộng ứng dụng C98. 

Coin98 là siêu ứng dụng tiền mã hóa, được thiết kế để kết nối liền mạch một tỷ người dùng với thế giới crypto một cách an toàn và bảo mật.

Ngày 14/3, Coin98 chính thức ra mắt sàn giao dịch NFT của riêng mình với tên gọi Dagora. Để chúc mừng cho sự kiện này, dự án tổ chức chương trình đấu giá các bộ NFT đặc biệt dành cho người dùng của nền tảng. 

Theo đó, Dagora là sàn giao dịch NFT cho phép người dùng mua bán, trao đổi và phát hành các bộ sưu tập nghệ thuật được xây dựng bởi đội ngũ nhà phát triển của Coin98. Đây cũng là một trong những cách dự án đưa giá trị về cho C98 token. 

Đọc thêm:  Circle cảnh báo về airdrop USDC giả

RELEVANT SERIES