SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase mở dịch vụ futures ở Mỹ

Khách hàng của Coinbase Advanced ở Mỹ có thể giao dịch các hợp đồng futures với quy mô nano bằng 1/100 Bitcoin và 1/10 Ether.
Avatar
uyntran.web3
Published Nov 02 2023
Updated Nov 02 2023
2 min read
thumbnail

Theo Blockworks, Coinbase Advanced cho phép các nhà giao dịch nhỏ lẻ ở Mỹ sử dụng hợp đồng futures tiền mã hóa hợp pháp. 4 tháng trước, Coinbase Financial Markets (CFM) đã được cấp phép vận hành Futures Commission Merchant (FCM), hay còn gọi là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ futures.

Ngày 17/8, CFM đã được Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) cho phép vận hành FCM và cung cấp các dịch vụ futures tiền mã hóa cho nhà giao dịch Mỹ đủ điều kiện. Coinbase tiết lộ khách hàng của Coinbase Advanced ở Mỹ có thể giao dịch các hợp đồng futures có quy mô nano, tức sản phẩm có tỷ lệ giá trị bằng 1/100 Bitcoin và 1/10 Ether.

Andrew Sears, CEO của CFM giải thích rằng các hợp đồng này yêu cầu vốn trả trước thấp hơn và có thể là lựa chọn đầu tư hợp lý cho nhiều nhà đầu tư cá nhân hơn. Hợp đồng nano-Ether cho phép người tham gia quản lý rủi ro, giao dịch ký quỹ hoặc dự đoán về giá Ether. Tương tự, nano-Bitcoin cho phép người dùng dự đoán giá của Bitcoin trong tương lai. 

Ngoài cung cấp hợp đồng futures crypto hợp pháp, giao dịch đòn bẩy và thanh toán bằng tiền mặt, người dùng còn được cấp quyền truy cập vào thư viện nội dung thông qua Coinbase Learn. Người dân Mỹ có tài khoản sàn spot Coinbase sẽ đủ điều kiện tạo tài khoản FCM.

Các dịch vụ đã được ra mắt trên phiên bản web và sẽ sớm có mặt trên các thiết bị di động.

Coinbase quyết định ra mắt dịch vụ futures trong bối cảnh khối lượng giao dịch spot của sàn giảm mạnh trong năm nay so với 2022. Nhà cung cấp dữ liệu tài sản kỹ thuật số CCData cho hay Coinbase đã ghi nhận khoảng 76 tỷ USD khối lượng giao dịch spot trong quý III. Con số này thấp hơn 52% so với cùng kỳ năm 2022.

coinbase giao dịch spot
Khối lượng giao dịch spot trên Coinbase. Nguồn: Bloomberg

Bất chấp sự sụt giảm trong mảng giao dịch spot, Coinbase đã giành được thị phần trong quý vừa qua khi sàn giao dịch Binance chịu sự giám sát ngày càng tăng từ các cơ quan quản lý.

Đọc thêm: trung Quốc phạt tù 21 bị cáo vì hỗ trợ rửa 300 triệu USDT

RELEVANT SERIES