SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase ra mắt layer 2 Base

Sàn giao dịch Coinbase ra mắt mạng lưới layer 2 trên Ethereum, sử dụng công nghệ Optimism's OP Stack, với tên gọi Base.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 23 2023
Updated Dec 18 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, Coinbase đang tham gia Optimism với vai trò nhà phát triển cốt lỗi ở OP Stack của Optimism. Tuy nhiên, Base sẽ không chỉ giới hạn ở Ethereum mà sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với mạng lưới Layer 2 như Optimism cũng như các hệ sinh thái khác như Solana.

"Hôm nay, chúng ta thông báo triển khai Testnet Base, mạng lưới Layer 2 trên Ethereum. Từ đó cung cấp giải pháp cho mọi người xây dựng ứng dụng phi tập trung một cách an toàn, chi phí rẻ, thân thiện", Will Robinson, trưởng bộ phận kỹ thuật Coinbase cho biết.

Coinbase cho phép nhà phát triển kết nối sản phẩm của họ trên Base và cung cấp dịch vụ fiat onramps. Base hướng đến mục tiêu 110 triệu người dùng và 80 tỷ USD tài sản trên nền tảng hệ sinh thái Coinbase. 

Như Interlock đã đưa tin, sáng hôm nay (23/2), hàng loạt dự án crypto, bắt đầu từ sàn giao dịch Coinbase, đăng tải hình ảnh chấm bi xanh trên Twitter. Điều này khiến cộng đồng tò mò dự đoán về sự kiện lớn sắp tới. 

biểu đồ giá op token
Biểu đồ giá OP token ngày 23/2. Nguồn: TradingView.

Giá OP, token của Optimism, đã tăng hơn 8% từ thời điểm Coinbase ra mắt layer 2 Base. Hiện OP đang được giao dịch ở mức 3.03 USD (theo TradingView).

Đọc thêm:  Doanh thu Coinbase 2022 giảm hơn 50%

RELEVANT SERIES