SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase thúc đẩy phát triển giao dịch phái sinh

Coinbase hợp tác với đơn vị cung cấp cơ sở hạ tầng TNS nhằm cải thiện tốc độ giao dịch ở sàn phái sinh.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 04 2023
Updated Dec 18 2023
2 min read
thumbnail

Tháng 6/2022, Coinbase đã công bố sàn giao dịch phái sinh (CDE), được quản lý bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC) nhằm thu hút thêm nhiều nhà giao dịch. Hợp đồng futures sẽ yêu cầu đầu tư thế chấp ít hơn so với hợp đồng tương lai Bitcoin truyền thống. 

Cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây do TNS triển khai cho phép nhà đầu tư cải thiện khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn với độ trễ thấp hơn. 

"Thị trường crypto biến động liên tục và các tổ chức ngày càng tham gia nhiều hơn. Chúng tôi tin rằng đây là lúc TNS vào việc. Kết nối cơ sở hạ tầng đám mây với sàn giao dịch phái sinh của chúng tôi thúc đẩy thị trường phái sinh tiền mã hóa sôi động và đáng tin hơn", Boris Ilyesky, CEO của CDE.

Sản phẩm phái sinh như futures và options đối với nhà đầu tư crypto đã không còn xa lạ. Đây là công cụ đòn bẩy tài chính mà nhà giao dịch hay dùng để quản lý rủi ro. Theo CoinGecko, tổng khối lượng giao dịch phái sinh trong thị trường tiền mã hóa đạt 246 tỷ USD mỗi ngày. Trong đó, Binance là sàn giao dịch chiếm thị phần cao nhất với 64 tỷ USD. 

Sàn giao dịch Gemini đang lên kế hoạch triển khai sàn giao dịch phái sinh tập trung vào futures. Tuy nhiên, loại hình phái sinh này đang bị cấm tại Mỹ. 

Đọc thêm:  Coinbase: “Mỹ đang nhường vị thế cho các quốc gia khác”

RELEVANT SERIES