SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase chính thức triển khai dịch vụ đăng ký Coinbase One

Coinbase đang mở rộng sản phẩm đăng ký Coinbase One tại Vương quốc Anh, Đức và Ireland. Theo đó, dịch vụ này sẽ cung cấp mức phí bằng 0 cho mỗi giao dịch để nhận về khoản thanh toán hàng tháng là 29.99 USD.
Avatar
quynhnt
Published May 18 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Theo bài đăng trên blog của sàn giao dịch, những người đăng ký Coinbase One cũng sẽ được đội ngũ dự án hỗ trợ 24/7, tăng thêm phần thưởng staking và nhận được nhiều ưu đãi đối với các dịch vụ tiền mã hoá khác. Chia sẻ với TechCrunch, sàn giao dịch cho biết sẽ ra mắt dịch vụ đăng ký này tại 31 quốc gia châu  u khác trong những tháng tới. 

Bên cạnh đó, Coinbase nhấn mạnh dịch vụ đăng ký sẽ mang lại nguồn thu nhập có thể dự đoán được so với tổng doanh thu đến từ các nhà giao dịch. Theo đó, số lợi nhuận từ sản phẩm đăng ký và dịch vụ của công ty đã tăng gấp đôi lên 362 triệu USD trong quý 1/2023 so với cùng kỳ năm trước. 

"Trải qua thị trường uptrend từ 18 tháng đến 2 năm trước, Coinbase chứng kiến nhiều cột mốc tăng trưởng. Tuy nhiên, điều chúng tôi mong muốn là giữ khách hàng ở lại. Đó là nguồn cảm hứng để xây dựng mối quan hệ lâu dài hơn, sâu sắc hơn với người dùng và cả hai bên đều có lợi", Phil McDonnell, Giám đốc quản lý sản phẩm cao cấp của Coinbase chia sẻ với TechCrunch.

Coinbase đã cố gắng giảm sự phụ thuộc vào thị trường Mỹ sau loạt động thái tiêu cực từ các các quan quản lý tại quốc gia này. Hiện vụ kiện giữa Coinbase và Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán (SEC) vẫn chưa đi đến hồi kết.

Đầu tháng 5, Coinbase đã công bố ra mắt sàn giao dịch phái sinh quốc tế tại Bermuda. Sau đó, công ty tiếp tục mở rộng hoạt động tại Singapore. Như Interlock đã đưa tin, ngày 17/5, sàn giao dịch tiền mã hóa Coinbase Global vừa mở rộng dịch vụ cho người dùng tại Singapore. 

Coinbase đã công bố dịch vụ giao dịch USDC cho khách hàng sử dụng SGD (đồng tiền của quốc gia này). Từ đó cho phép người dùng có thể kiếm lợi nhuận từ việc giữ USDC trên nền tảng cũng như mở ra cơ hội giao dịch hơn 200 tài sản với cặp USDC. 

Ngoài ra, sàn giao dịch cũng bắt đầu cung cấp tính năng staking cho tài sản gồm ETH, SOL, ADA, ATOM và XTZ tại Singapore.

Đọc thêm:

RELEVANT SERIES