SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ngân hàng đầu tư CoinShares tiến vào thị trường Mỹ

Theo the Block, CoinShares đã thành lập quỹ phòng hộ mang tên CoinShares Hedge Fund Solutions nhằm mở rộng hoạt động sang thị trường Mỹ.
Avatar
uyntran.web3
Published Sep 22 2023
Updated Sep 24 2023
3 min read
thumbnail

CoinShares có trụ sở tại Jersey, quốc đảo nằm ngoài khơi Tây Bắc nước Pháp. Công ty đã thành lập quỹ phòng hộ nhằm nhắm đến tệp nhà đầu tư Mỹ thông qua hàng loạt chiến lược đầu tư tư nhân.

“CoinShares Capital LLC, nhà môi giới thuộc sở hữu của CoinShares, đã đăng ký với Cơ quan Quản lý Tài chính (FINRA). Công ty sẽ có các hoạt động marketing với nhà đầu tư đủ điều kiện ở Mỹ với mục tiêu hỗ trợ các chiến lược và sản phẩm của CoinShares Hedge Fund Solutions", CoinShares cho biết.

CoinShares đã bổ nhiệm Lewis Fellas làm người đứng đầu bộ phận mới. Fellas là chuyên gia tài chính kỳ cựu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng đầu tư, giao dịch và nghiên cứu. Theo ông, chiến lược của công ty thể hiện năng lực trong việc phát triển các sản phẩm mới phục vụ các nhà đầu tư tổ chức.

CoinShares đã truyền cảm hứng cho tôi chuyển sang quản lý tài sản tiền mã hóa vào năm 2016. Tôi thấy rất vinh dự khi có thể lãnh đạo bộ phận mới tiên phong trong lĩnh vực này.
CoinShares đã truyền cảm hứng cho tôi chuyển sang quản lý tài sản tiền mã hóa vào năm 2016. Tôi thấy rất vinh dự khi có thể lãnh đạo bộ phận mới tiên phong trong lĩnh vực này.
Lewis Fellas

Jean-Marie Mognetti, CEO CoinShares Hedge Fund Solutions, cho biết nhóm điều hành nền tảng mới sẽ đến từ nguồn nhân lực hiện tại của CoinShares. Theo bà, khi những yếu tố vĩ mô như lãi suất và lạm phát thay đổi, hiển nhiên là tài sản kỹ thuật số càng cần được quản lý tích cực và đó là lý do quỹ phòng hộ CoinShares ra đời.

Quỹ phòng hộ mới sẽ giới thiệu các sản phẩm đầu tư crypto nhằm kết nối nhà đầu tư truyền thống và tài sản kỹ thuật số. Mognetti chia sẻ, quỹ phòng hộ ở Mỹ sẽ giúp công ty quay về những mục tiêu cốt lõi thời mới thành lập công ty. Năm 2023, CoinShares khởi đầu là quỹ phòng hộ hàng hóa Global Advisors, sau đó vận hành Quỹ đầu tư Bitcoin (GABI) từ năm 2014 đến năm 2017.  

Đến nay, CoinShares là một trong những công ty đầu tư tiền mã hóa lớn nhất thế giới với số lượng lớn sản phẩm giao dịch tiền mã hóa. Năm 2015, công ty ra mắt Bitcoin ETP đầu tiên và phát hành Ethereum ETP 2 năm sau đó. Ngoài ra, CoinShares cũng vận hành bộ phận nghiên cứu thị trường tài sản kỹ thuật số và thường xuyên phát hành báo cáo dòng tiền mã hóa hàng tuần.

Cổ phiếu công ty đang được giao dịch trên các sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm và OTCQX.

Đọc thêm: coinbase dự định mua lại FTX châu Âu

RELEVANT SERIES