SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Crypto.com được cấp phép hoạt động tại Dubai

Sàn Crypto.com ở Dubai đã được cấp phép cung cấp Dịch vụ Nhà cung cấp Dịch vụ Tài sản Ảo (VASP) bởi cơ quan quản lý của thành phố.
Avatar
tranhtnn
Published Nov 14 2023
Updated Nov 15 2023
2 min read
thumbnail

Trong thông cáo báo chí vào ngày 14/11, Crypto.com cho biết khi nhận được phê duyệt đầy đủ từ Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo của Dubai (VARA), CRO DAX Middle East FZE - công ty con của Crypto.com tại Dubai có thể cung cấp dịch vụ giao dịch, nhà môi giới và cho vay cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức.

crypto com ở dubai
Crypto.com được cấp phép hoạt động tại Dubai.

Kris Marszalek - Giám đốc điều hành Crypto.com cho biết họ mong muốn được làm việc với các cơ quan quản lý để đóng góp cho ngành công nghiệp tiền mã hoá của Dubai. Đồng thời, ông nhấn mạnh thành phố này là “thị trường hàng đầu sau khi có quy định rõ ràng”.

Tháng 3/2022, Crypto.com đã chọn Dubai làm trung tâm khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Sàn đã nhận được giấy phép tạm thời từ VARA vào tháng 6/2022, tiếp theo là giấy phép chuẩn bị cho sản phẩm có giá trị tối thiểu (MVP) vào tháng 3/2023.

Khi cơ quan quản lý tại Mỹ thực hiện biện pháp chống lại các công ty tiền mã hóa, Dubai đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp tiền mã hóa. Dubai được biết đến là đất nước thân thiện với crypto và là một trung tâm tiềm năng cho tài sản số tại Trung Đông.

Được thành lập vào tháng 3, VARA đã giới thiệu khung pháp lý mới để giám sát giao dịch tiền mã hóa và nhiều tài sản ảo khác, bao gồm cả NFT. Điều này tạo nên hệ thống quy định cũng như quản lý tiên tiến cho ngành công nghiệp tiền mã hóa ở Dubai và phần còn lại của UAE. Các công ty muốn hoạt động tại UAE không chỉ cần có sự hiện diện kinh doanh trong nước mà còn phải có giấy phép kinh doanh từ VARA.

Đọc thêm: google kiện nhóm lừa đảo vì tội đóng giả chatbot Bart AI

RELEVANT SERIES