SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Crypto.com ngừng cung cấp dịch vụ cho tổ chức Mỹ

Crypto.com, sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore, thông báo ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng tổ chức tại Mỹ từ ngày 21/6.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 10 2023
Updated Jun 10 2023
2 min read
thumbnail

Sàn giao dịch cho biết nhu cầu hạn chế của tệp khách hàng này trong bối cảnh thị trường hiện tại là lý do Crypto.com ngừng cung cấp dịch vụ giao dịch. 

Trong khi đó, nhà đầu tư nhỏ lẻ sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định này và có thể tiếp tục sử dụng nền tảng tại Mỹ, bao gồm sàn UpDown Options được Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương (CFTC) cấp phép. 

Crypto.com là sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu trên thế giới với hơn 50 triệu người dùng. Nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch giao ngay, ký quỹ, phái sinh cùng với các công cụ hỗ trợ khác như DCA và Grid. Crypto.com được biết đến như sàn giao dịch với những chiến lược quảng cáo hào phóng nhằm lan truyền thương hiệu của mình.

coin98
Sàn giao dịch Crypto.com.

Tuy nhiên, sàn giao dịch vẫn chưa thực sự đạt được cột mốc đáng kể nào trong năm 2022. Hiện Crypto.com đang xếp thứ 20 về khối lượng giao dịch với gần 70 triệu USD trong 24 giờ. Trước đó, ngày 3/8, sàn giao dịch Crypto.com đã rút khỏi hợp đồng tài trợ cho Giải Vô địch Bóng đá châu Âu (UEFA) với lý do mùa đông tiền mã hóa kéo dài.

Quyết định được đưa ra trong khoảng thời gian Binance và Coinbase bị kiện bởi Ủy ban Giao dịch và Chứng khóan Mỹ (SEC) với cáo buộc vi phạm luật chứng khoán. Hoạt động này của SEC đã khiến 4 tỷ USD tài sản rút chạy khỏi các sàn giao dịch Binance, Coinbase và Binance.US trong thời gian qua. 

Đọc thêm: Giải pháp zkEVM Taiko huy động 22 triệu USD.

 

RELEVANT SERIES