SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CUSD tham gia stablecoin war trên Ethereum

Coin98 Dollar (CUSD) chính thức mainnet trên Ethereum. Coin98 hợp tác với Inverse Finance thêm cặp Liquidity Pool DOLA/CUSD trên Balancer vào ngày 24/2. 
Avatar
tranhtnn
Published Feb 24 2023
Updated Dec 21 2023
3 min read
thumbnail

Vào đầu tháng 2/2023, đề xuất BIP-168 trên diễn đàn quản trị Balancer nhằm thêm cặp LP DOLA/CUSD trên Balancer được thông qua với tổng 4.2 triệu veBAL phiếu đồng thuận (tương đương 99.98%). Điều này đã đánh dấu sự ra mắt cặp DOLA/CUSD trên Ethereum.

đề xuất thêm cặp lp dola cusd trên balancer
Đề xuất thêm cặp LP DOLA/CUSD trên Balancer. Nguồn: Balancer.

Hiện tại, các nhà cung cấp thanh khoản trên Ethereum đã bắt đầu thu kiếm được lợi nhuận từ cặp DOLA/CUSD với mức APR dao động từ 57% - 142% trên Balancer.

Đội ngũ Coin98 Dollar cho biết mối quan hệ đối tác với Inverse Finance đã diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Hai bên đang nỗ lực để phát triển tính thanh khoản bền vững cho cặp DOLA/CUSD. 

Trước đó, vào tháng 1/2023, cặp DOLA/CUSD đã ra mắt trên BNB Chain. Đội ngũ Coin98 đã hợp tác với Inverse Finance, để tạo ra cặp LP DOLA/CUSD trên Thena Fi, sàn phi tập trung, xây dựng thanh khoản trên BNB Chain. 

Đến nay, pool thanh khoản của DOLA/CUSD đã đạt mức TVL ấn tượng là 4 triệu USD. Những nhà cung cấp thanh khoản đang kiếm được 34.36% APR trên số tiền họ gửi. 

lp dola cusd trên thena fi
Cặp LP DOLA/CUSD trên Thena Fi. Nguồn: Thena Fi.

Trên Twitter của mình, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Coin98, ông Lê Thanh đã thông báo về sự ra mắt của CUSD trên Ethereum.

Coin98 Dollar (CUSD) là một sản phẩm mới nhất của Coin98, công ty tập trung vào việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái bao gồm các giao thức DeFi, ứng dụng Web3 và NFT trên nhiều chuỗi khối. CUSD ra mắt thành công vào tháng 9/2022, sau khi trải qua quá trình kiểm tra gắt gao bởi những đơn vị uy tín bao gồm SlowMist, PeckShield, Inspex. Đồng stablecoin này được bảo trợ hoàn toàn bằng tài sản dự trữ gồm USDC và BUSD.

DOLA là sản phẩm stablecoin của Inverse DAO, tổ chức tự trị phi tập trung quản lý Inverse Finance. DOLA neo giá theo đồng DAI và được bảo trợ bởi nợ. Inverse Finance là giao thức cho vay, cho phép người dùng tạo yield trên các stablecoin và tiếp tục đầu tư những yield đó vào những tài sản khác như ETH, YFI. 

Đọc thêm:  Hơn 70% vị thế stake ETH đang lỗ vốn

RELEVANT SERIES