SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CyberConnect công bố airdrop mùa 1 cho cộng đồng

Sau khi trở thành dự án Launchpool thứ 37 trên Binance, CyberConnect công bố airdrop mùa 1 cho cộng đồng tiền mã hoá vào ngày 1/8.
Avatar
quynhnt
Published Aug 01 2023
Updated Jan 08 2024
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, chiều ngày 1/8, Sei Network(SEI) và CyberConnect (CYBER) trở thành hai dự án Launchpool thứ 36 và 37 trên Binance. Người dùng có thể bắt đầu stake BNB, TUSD và FDUSD để có thể farm SEI và CYBER token từ 7h ngày 02/08 (giờ Việt Nam). Đây cũng là lần đầu tiên sàn giao dịch ra mắt cả hai Launchpool cùng lúc.

Đáng chú ý, chương trình airdrop của CyberConnect đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền mã hoá trong hôm nay. Cụ thể, CyberConnect đã công bố airdrop mùa 1 cho người dùng sớm và thành viên trong cộng đồng dự án. Thời gian snapshot vào sẽ diễn ra vào 13h ngày 01/08 (giờ Việt Nam). 

Ngoài ra, người dùng có thể bắt đầu kiểm tra trúng airdrop hay không từ ngày 4/8 và nhận airdrop từ 19h ngày 15/8 (giờ Việt Nam). 

Theo thông tin từ dự án, khoảng 2.4 triệu CYBER sẽ được airdrop cho cộng đồng (chiếm 2.4% trong tổng cung). Những người được nhận airdrop là holder của các vật phẩm sau: 

- Mystery Box

- The Shards

- Mini Shards

- W3ST

- CyberProfile Early Adopter NFT

- CyberProfile Premium Handle (Thấp hơn hoặc bằng 11 ký tự)

airdrop của cyberConnect
Thông tin airdrop của CyberConnect. 

CyberConnect là giao thức về mạng xã hội phi tập trung (social graph), hoạt động trên mạng lưới BNB Chain và Ethereum. Người dùng có thể tạo profile, đăng tải nội dung dưới dạng hình ảnh hoặc video, tương tác với cộng đồng trên nền tảng này.

Bên cạnh đó, CyberConnect sở hữu nhiều tính năng nổi bật như truy cập tất cả các dApp, xác thực mọi thông tin cá nhân (social verified), quản trị phi tập trung, các chương trình khuyến khích cho người dùng trong giai đoạn đầu. 

Trong thông báo mới, CyberConnect cũng hé lộ về kế hoạch airdrop mùa 2 cho cộng đồng. Dự án cho biết airdrop mùa 2 sẽ dành cho những người dùng sớm của CyberAccount và CyberWallet sắp ra mắt trong thời gian tới. 

Đọc thêm:

Cộng đồng thất vọng về airdrop đợt 2 của SpaceID

RELEVANT SERIES