SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cộng đồng thất vọng về airdrop đợt 2 của SpaceID

Dự án tên miền SpaceID vừa phân phối token airdrop đợt 2 cho người dùng vào hôm nay (29/6). Tuy nhiên, cộng đồng tỏ ra thất vọng với số lượng token mình nhận được.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 29 2023
Updated Jan 08 2024
2 min read
thumbnail

Space ID, dự án tên miền multichain, vừa phân phối ID token cho người dùng tham gia chương trình Voyage Season 2. Đây là chương trình khuyến khích người dùng đăng ký tên miền của dự án để nhận thưởng token ID, diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 29/7.

Theo thông báo, tổng cộng 22 triệu ID token (khoảng 6 triệu USD) sẽ được phân phối cho 530 nghìn địa chỉ ví tham gia chương trình. Lượng ID mà mỗi người nhận được dựa vào điểm trong hoạt động Calling và Striking theo tỷ lệ 1.8 điểm cho 1 ID token. 

Mặc dù, lượng địa chỉ ví nhận được airdrop tăng gần gấp đôi so với đợt 1, 530 nghìn so với 294 nghìn. Tuy nhiên, số lượng token nhận được lại giảm hơn nửa, 22 triệu token so với 41 triệu token. Điều này khiến giá trị airdrop giảm mạnh. 

Một số thành viên trong cộng đồng đã bày tỏ bức xúc khi lượng airdrop nhận được không như mong đợi. Chủ tài khoản @maheshsv33 cho rằng lượng airdrop nhận được ít hơn cả số tiền anh dùng để mua tên miền để tham gia chương trình.

Space ID là dự án cung cấp dịch vụ đăng ký, giao dịch và quản lý tên miền web3. Nền tảng này đã phát triển trên 3 nền tảng blockchain khác nhau gồm BNB Chain, Arbitrum, Ethereum. Ngày 16/3, ID, token của dự án, đã được niêm yết trên sàn giao dịch Binance thông qua cơ chế launchpad. 

Đọc thêm:

Tìm kiếm về Bitcoin trên Google tăng lên mức kỷ lục

Chronos công bố kế hoạch airdrop cho cộng đồng

RELEVANT SERIES