SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CZ: CommEX không phải do Binance dựng lên

Thứ 5 (28/9), CZ, nhà sáng lập sàn Binance vừa từ chối việc sở hữu CommEX, công ty vừa mua lại chi nhánh tại Nga của Binance.
Avatar
immihu.web3
Published Sep 28 2023
Updated Nov 08 2023
1 min read
thumbnail

Tuần qua, Binance vừa rút khỏi thị trường Nga khi ký thỏa thuận bán chi nhánh hoạt động tại quốc gia này cho CommEX vào ngày 27/9. Động thái này ngay sau khi Sở Tư pháp Mỹ tiến hành điều tra Binance về việc vi phạm các lệnh trừng phạt. 

Dù vậy, CommEX vướng phải các nghi vấn khi có giao diện khá giống với Binance và tuổi đời chỉ vài ngày sau khi Binance thông báo bán lại cho công ty này. 

Đối với vấn đề này, Changpeng Zhao đã khẳng định trên Twitter rằng ông không phải chủ và không sở hữu bất kỳ cổ phần nào của CommEX. 

Tôi không phải chủ và không sở hữu bất kỳ cổ phần nào của CommEX
Changpeng Zhao, nhà sáng lập Binance

Đồng thời, ông biết một số nhân viên cũ có thể gia nhập vào CommEX hoặc sẽ làm vậy trong tương lai. Lý do mà hai sàn giao dịch có giao diện giống nhau vì Binance muốn đảm bảo trải nghiệm của người dùng. 

Trong thông cáo báo chí vào thứ tư (27/9), Binance xác nhận không chia sẻ doanh thu hay mua lại cổ phiếu từ công ty mới và họ sẽ hoàn toàn rời khỏi Nga trong vài tháng tiếp theo.

Đọc thêm: do Kwon phản đối lệnh điều trần của SEC

RELEVANT SERIES