SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CZ đề cập đến AI

Changpend Zhao, CEO của Binance, vừa đề cập đến mảng trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này khiến cộng đồng tiền mã hóa dậy sóng khi AI vốn đang là một xu hướng hot trong thời gian gần đây.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 31 2023
Updated Dec 05 2023
1 min read
thumbnail

Trong bài đăng gần đây nhất trên Twitter, Changpeng Zhao, CEO của Binance đã đề cập đến mảng trí tuệ nhân tạo (AI). Cụ thể, ông đã đăng bốn bức hình chân dung của mình được cho là tạo ra bởi một trí tuệ nhân tạo kèm theo lời khen rằng "AI rất rộng lượng". 

Như Interlock đã đưa tin, sau khi OpenAI cho ra mắt con bot ChatGPT cùng với những tính năng vượt trội. Với nhiều ứng dụng rộng rãi, OpenAI đã mở ra cơ hội phát triển cho trí thông minh nhân tạo trong thị trường tiền mã hóa. Đồng thời, việc này chuyển hướng sự chú ý của cộng đồng vào các dự án AI đang có trong thị trường tiền mã hóa.  

Hôm nay, CZ lần nữa khiến thị trường dậy sóng khi đề cập đến mảng này. Được biết, CZ còn được biết đến với biệt danh "ông hoàng tạo trend". Cộng đồng đang dự đoán liệu CZ sẽ cho ra mắt sản phẩm liên quan đến AI như bộ sưu tập NFT được tạo ra bởi AI hoặc đưa một dự án AI lên Launchpad... 

Đọc thêm: Binance hợp tác Mastercard ra sản phẩm mới

RELEVANT SERIES