SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CZ tiết lộ kế hoạch của Binance trong 2023

Changpeng Zhao (CZ), Giám đốc Điều hành Binance hé lộ kế hoạch mở rộng quy mô sàn giao dịch vào 2023. Mục tiêu của sàn là tăng số lượng nhân viên lên 15%-30%.
Avatar
quynhnt
Published Jan 11 2023
Updated Dec 04 2023
2 min read
thumbnail

Tại hội nghị ở St. Moritz, Thụy Sĩ, CZ chia sẻ nhân sự của sàn giao dịch đã tăng vọt từ 3,000 đến 8,000 người trong năm 2022. Trong mùa downtrend, Binance liên tục thông báo tuyển dụng nhiều vị trí bất chấp làn sóng sa thải diễn ra ồ ạt trên thị trường tiền mã hóa. 

Mặt khác, các sàn giao dịch lớn hàng đầu nước Mỹ như Coinbase, Gemini, Crypto.com… đều cắt giảm bớt số lượng lớn nhân sự vì điều kiện kinh tế khắc nghiệt. 

Kế hoạch của Binance trong năm tới bao gồm cải tiến công nghệ, mở rộng quy mô, hoạt động của nền tảng và tăng cường hỗ trợ người dùng. CEO Binance nhấn mạnh: 

“Công ty của chúng tôi khá lớn và sinh lời. Tôi không chắc Binance sẽ tồn tại mãi mãi nhưng tôi không muốn nó chùn bước. Binance sẽ tự nỗ lực khẳng định vị thế thay vì để đối thủ đánh bại,” CZ chia sẻ trong hội nghị tại Thụy Sĩ. 

Ngoài ra, CZ cũng dự đoán trong 10 đến 15 năm nữa, sẽ có một sàn giao dịch phi tập trung khác ra đời và lớn hơn Binance.

Như Interlock đưa tin (tại đây), ngày 10/1, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới đã thừa nhận sai sót trong hệ thống dự trữ BUSD. Điều này khiến hơn 1 tỷ BUSD trên Binance Chain không được thế chấp. 

Trước đó, Binance từng tuyên bố BUSD sẽ được khóa trên ví Ethereum trước khi số lượng tương đương được lưu hành ở các blockchain khác. Tuy nhiên, một số lượng lớn Binance-Peg BUSD được lưu hành ở các chain khác mà không được thế chấp ở Ethereum.

RELEVANT SERIES