SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dagora cùng Sei Network khởi động nhiệm vụ thứ 2

Ngày 12/5, marketplace NFT Dagora thông báo hoạt động thứ 2 trên Sei Network. Các nhiệm vụ này vừa giúp dự án kiểm tra tình trạng vận hành của Sei testnet, vừa tạo cơ hội kiếm phần thưởng token cho người dùng.
Avatar
uyntran.web3
Published May 12 2023
Updated Oct 06 2023
2 min read
thumbnail

Giống như nhiệm vụ đầu tiên, đây là một phần trong chuỗi nhiệm vụ của chiến dịch Sei Testnet Mission. Đầu tháng 5, Dagora đã triển khai phiên bản thử nghiệm của marketplace trên Sei testnet. Nền tảng có kế hoạch triển khai nhiều phiên bản demo với tính năng và độ khó đa dạng theo thời gian.

Để tham gia, bạn đọc cần tải Coin98 Extension và truy cập marketplace Dagora. Tiếp đến, người dùng nhận thêm SEI testnet token từ faucet thông qua tài khoản SEI. Bước cuối cùng là mint SEI NFT trên marketplace Dagora và nộp thông tin giao dịch (TXID) trên testnet Dagora.

Ngoài ra, người dùng có thể tham gia các nhiệm vụ đơn giản hơn để kiếm điểm thưởng như theo dõi kênh Twitter của Dagora và Sei, gia nhập kênh Discord của Dagora và retweet bài viết của Dagora. Mỗi nhiệm vụ sẽ giúp người dùng mang về 10 điểm cộng.

Bắt đầu từ hôm nay (12/5), nhiệm vụ thứ 2 sẽ kéo dài trong vòng 20 ngày. 

Dagora là marketplace NFT được phát triển bởi đội ngũ Coin98 với mục tiêu mở rộng hoạt động multichain, đem NFT đến với nhiều người dùng hơn. Hiện nền tảng đã được triển khai trên BNB Chain, Polygon và có kế hoạch tiếp cận Sei Network cùng nhiều blockchain khác.

Ngày 9/5, dự án giới thiệu chuỗi nhiệm vụ đầu tiên phối hợp với Sei mang tên Dagora Exploration. Người dùng chỉ cần thực hiện những bước đơn giản như theo dõi mạng xã hội của 2 dự án hay mint NFT trên testnet Dagora. Qua đó, họ sẽ nhận được số điểm tương ứng với các tương tác trên mạng lưới. 

Sei Network tiết lộ sẽ dành 1% tổng cung token cho người dùng sớm của dự án. Phần thưởng được tính dựa trên số điểm người dùng tích lũy được từ Sei Testnet Mission. 

Đọc thêm: Dagora triển khai chuỗi nhiệm vụ cùng Sei Network.

RELEVANT SERIES