SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Decrypt sáp nhập với Rug Radio để ra mắt công ty xuất bản Web3

Ngày 11/12, trang tin tức về tiền mã hoá Decrypt và nền tảng truyền thông Rug Radio cho biết sẽ sáp nhập các hoạt động để thành lập công ty xuất bản Web3.
Avatar
quynhnt
Published Dec 11 2023
Updated Dec 11 2023
3 min read
thumbnail

Cụ thể, Decrypt Media Inc. và Rug Radio đã công bố ý định hợp nhất nhằm mục đích cách mạng hóa phương tiện truyền thông công nghệ, tập hợp các nhà sáng tạo lại với nhau.

Theo điều khoản sáp nhập, các thành viên đủ điều kiện trong cộng đồng của Rug Radio sẽ được biên tập nội dung về nhiều chủ đề và cộng tác với nguồn lực bên phía Decrypt. Đổi lại, đội ngũ biên tập của Decrypt sẽ có quyền truy cập vào nền tảng sáng tạo của Rug. Đây là bộ công cụ quay video độc quyền của dự án, từng hợp tác với Arbitrum. Theo thông báo, việc sáp nhập dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 1/2024.

“Thế giới đang đứng trước một kỷ nguyên truyền thông mới. Bằng cách kết hợp giữa sản phẩm báo chí của Decrypt với nền tảng Rug Radio, chúng tôi sẵn sàng tiên phong trong lĩnh vực truyền thông Web3”, Loxley Fernandes, Giám đốc Điều hành của Rug Radio cho biết. 

Rug Radio là công ty sáng tạo nội dung phi tập trung với hàng nghìn thành viên hoạt động trong cộng đồng DAO. Trong khi đó, Decrypt Media được biết đến với hoạt động xuất bản độc lập các thông tin về Web3. Việc sáp nhập giúp 2 nền tảng này tăng khả năng tiếp cận lên tối đa hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng. 

Decrypt ban đầu được Consensys Mesh ươm tạo và tách ra sau khi huy động được 10 triệu USD vào tháng 4/2022. Công ty này cũng nắm giữ token của Rug và tham gia tích cực vào tổ chức DAO của dự án.

“Phương tiện truyền thông phi tập trung sẽ đóng một vai trò then chốt trong thời đại mới. Việc sáp nhập đánh dấu bước tiến lớn, hướng tới bối cảnh truyền thông dân chủ hóa, nơi giá trị được chia sẻ công bằng hơn giữa khán giả và nhà sáng tạo”, Joseph Lubin, Chủ tịch của Consensys Mesh cho biết.  

Sau khi sáp nhập, cả 2 nền tảng có kế hoạch ra mắt token nhằm thiết lập hệ sinh thái truyền thông mang lại đặc quyền cho người dùng, nhà sáng tạo và các nhà quảng cáo. Đồng thời việc hợp nhất sẽ diễn ra với nội dung tập trung vào trang tin Decrypt kết hợp với podcast, âm thanh và video của Rug Radio. 

decrypt sáp nhập rug radio
Cả hai dự án sẽ tiếp tục giữ lại thương hiệu và đội ngũ nhân viên. 

Ngoài ra, Josh Quittner (Giám đốc Điều hành của Decrypt), Farokh Sarmad (nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Rug Radio) và Loxley Fernandes (Giám đốc Điều hành khác của Rug Radio) sẽ duy trì các vị trí lãnh đạo tại công ty mẹ. Hai bên cũng giữ lại thương hiệu, bản sắc và đội ngũ nhân viên của họ.

Đọc thêm: CafeinWeekly: Tether đóng băng 41 ví; Decrypt sáp nhập Rug Radio

RELEVANT SERIES