SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

DeGods ra mắt nhận diện "Mùa III"

Trong "Mùa III", bộ sưu tập DeGods sẽ bổ sung thêm 3 phiên bản hình ảnh cho chủ sở hữu NFT.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 11 2023
Updated Aug 11 2023
1 min read
thumbnail

Sáng thứ năm (ngày 11/8), DeGods tiết lộ kế hoạch "Mùa III",  bổ sung thêm 20,000 chi tiết mới. Cụ thể, DeGods sẽ thêm lựa chọn chuyển đổi giới tính đồng thời cho phép người sở hữu thay đổi chi tiết mà họ "không thích" bằng các chi tiết mới. 

Chúng tôi xem xét đến các yếu tố như độ hiếm, xuất xứ từ đó đảm bảo mỗi chi tiết mới sẽ phù hợp với thiết kế tổng thể
Đại diện từ DeGods

Dù mùa mới sẽ thêm hơn 20,000 hình ảnh, đội ngũ DeGods nhấn mạnh rằng phương pháp này sẽ không gây "pha loãng" cho bộ sưu tập. Thay vì phát hành thêm token, mỗi NFT Degods sẽ có 4 hình ảnh nghệ thuật khác nhau được liên kết với nó. Tuy nhiên, holder sẽ phải trả 333 DUST nếu họ muốn cập nhật token của họ. 100% phí này sẽ được đưa vào pool "Points Parlour" làm phần thưởng cho trò chơi mà holder DeGods tham gia. 

DUST là token tiện ích của bộ sưu tập, hiện đang được giao dịch ở mức 2.26 USD (theo CoinGecko). Nếu holder không thể trả 750 USD để cập nhật NFT, giá của NFT cũ sẽ giảm dần và thu hút thêm người mới mong muốn update NFT. 

Theo số liệu của OpenSea, giá sàn của DeGods đã giảm từ 8.8 ETH còn 7.4 ETH (khoảng 13,600 USD). Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch DeGods đã tăng 197% lên 1,359 ETH (khoảng 2.5 triệu USD).

Đọc thêm: sei Network chính thức thông báo airdrop cho cộng đồng

RELEVANT SERIES