SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Degods và y00ts hợp nhất discord, ra mắt web3 id

Degods và y00ts, hai bộ sưu tập NFT nổi tiếng của Dust Labs, đã đóng cửa kênh discord của mình và tạo ra kênh chung với tên gọi "de.xyz"
Avatar
immihu.web3
Published Jun 04 2023
Updated Jun 04 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, cả hai kênh discord của bộ sưu tập NFT Degods và y00ts sẽ đóng cửa vào ngày 3/5 đồng thời kênh discord mới với tên gọi "de.xyz" được tạo ra. Những người nắm giữ NFT một trong 2 bộ sưu tập sẽ có quyền tham gia vào kênh discord trên. 

Frank, nhà sáng lập Dust Labs, giới thiệu tính năng de[id] v0.1 đi kèm với kênh discord mới. Đây được giới thiệu như hồ sơ cá nhân web3 dựa trên địa chỉ ví liên kết với tài khoản discord của người dùng. Cụ thể, hệ thống xác minh trên discord sẽ kiểm tra tài sản trong ví để cung cấp role tương ứng như Degod Holder, y00t Holder, 333 DUST... 

Thông qua đó, những người nắm giữ NFT của Degods hoặc y00ts sẽ được chính tài khoản Twitter của hai bộ sưu tập này theo dõi. Hiện tại, số lượng follow của Degods và y00ts lần lượt là 159 nghìn và 121 nghìn. 

Degods và y00ts là hai bộ sưu tập NFT hàng đầu. Ban đầu, Dust Labs phát hành chúng trên Solana. Tuy nhiên, sau khi hệ sinh thái Solana bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự sụp đổ của sàn giao dịch FTX, dự án đã quyết định chuyển nhà sang blockchain mới. Theo đó, Degods được triển khai lên Ethereum và y00ts được đưa về Polygon. 

Động thái hợp nhất discord được cộng đồng NFT đón nhận tích cực khi cả hai bộ sưu tập đều không có bất kỳ hoạt động nào đáng kể trong năm 2023. Giá sàn của cả hai bộ sưu tập đã tăng nhẹ kể từ ngày 3/5. Hiện Degods được giao dịch ở mức 10 ETH (tương đương 17,000 USD) trong khi y00ts được giao dịch ở mức 2 ETH (tương đương 3,800 USD). 

Đọc thêm: Atomic Wallet bị hack.

RELEVANT SERIES